TNO

Osmar bị gãy xương chân trong trận HAGL hạ Long An 3-2

15/05/2016 21:18 GMT+7

(iHay) Đội nhà HAGL thắng trận 3-2 nhưng tiền đạo chủ lực Osmar của CLB này lại bị gãy xương chày chân phải và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

(iHay) HAGL thắng Long An 3-2 trong trận cầu kịch tính chiều 15.5 nhưng tiền đạo chủ lực Osmar của CLB này lại bị gãy xương chày chân phải và được cho phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Osmar tỏ ra rất đau đớn sau cú va chạm
Osmar là cầu thủ chơi xông xáo và hiệu quả trong trận đấu khi anh là cầu thủ ghi bàn thắng thứ hai cho đội bóng phố núi ở phút 16. Tuy nhiên đến phút 31, cũng trong một pha dứt điểm trong vòng cấm của đối phương, tiền đạo người Brazil bị hậu vệ Huỳnh Tấn Tài của Long An kê chân nguy hiểm. Cú va chạm mạnh khiến Osmar gục xuống sân, tỏ ra rất đau đớn và anh được đưa đi cấp cứu sau đó.
Trở lại trận đấu này, HAGL đã sớm ghi được 3 bàn thắng trong 1 hiệp nhưng phải vất vả lắm họ mới bảo toàn được 3 điểm ở cuối trận. 
Các bàn thắng của HAGL do Văn Thanh, Osmar và Minh Vương ghi, còn phía CLB Long An có Quang Thanh và Tài Lộc. Tuy thắng trận này nhưng HALG sẽ mất Osmar trong rất nhiều trận đấu sắp tới. Đây là thiệt thòi rất lớn với đội bóng của bầu Đức vì Osmar là tiền đạo vô cùng quan trọng. 
Diễn biến chính trận đấu HAGL 3-2 Long An - Nguồn: VTV
Trong khi đó, vào chiều cùng ngày, Hải Phòng đã có trận thắng 2-0 trước Khánh Hòa trên sân Lạch Tray. XSKT. Cần Thơ bất ngờ hạ gục Hà Nội T&T đến 3 bàn không gỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.