Tuần trăng mật ở... 'địa ngục'

09/06/2014 15:28 GMT+7

(TNO) Không muốn tuần trăng mật truyền thống, một cặp đôi mới cưới ở Anh đã quyết định đánh dấu cuộc sống hôn nhân của họ bằng một chuyến đi đến 'địa ngục'.

(TNO) Không muốn tuần trăng mật truyền thống, một cặp đôi mới cưới ở Anh đã quyết định đánh dấu cuộc sống hôn nhân của họ bằng một chuyến đi đến "địa ngục".


Cổng địa ngục ở Derweze (Ahal, Turkmenistan) - Ảnh: Tormod Sandtorv/Flickr

Mirror đưa tin, chú rể Neil, 34 tuổi và cô dâu Helen Melville-Kenney, 36 tuổi, đã lái xe gần 5.000 km từ Anh đến Turkmenistan để tận mắt chứng kiến Cổng địa ngục (Door to hell), vốn là một mỏ khí thiên nhiên ở Derweze, tỉnh Ahal.

Theo Wikipedia, Cổng địa ngục được phát hiện vào năm 1971 với đường kính khoảng 70 m. Để tránh khí độc bị rò rỉ, các nhà khoa học đã quyết định đốt cháy toàn bộ mỏ khí trong ba ngày. Tuy nhiên, đám cháy không tắt mà vẫn âm ỉ cho đến ngày nay và tạo thành một miệng núi lửa nhân tạo lớn.

Lại nói về đôi vợ chồng mới cưới, sau khi đặt chân đến Cổng địa ngục, họ hồ hởi khoác tay nhau chụp hình lưu niệm. Anh chồng tỏ ra khá phấn khích khi tạo dáng ngộ nghĩnh trước miệng núi lửa đỏ rực.

Nhiều người cho rằng đi hưởng tuần trăng mật ở miệng núi lửa quả là một ý tưởng tuyệt vời bởi theo họ, cô dâu chú rể chắc chắn sẽ trải qua một tuần trăng mật nóng bỏng theo đúng nghĩa đen của nó.

Khánh Lâm

>> Tuần trăng mật nhớ đời
>> Chuyến trăng mật “lạ đời” của các đôi uyên ương
>> Trăng mật trước khi nhắm mắt
>> Bị bắt vì mua dâm trong lúc hưởng tuần trăng mật
>> Hưởng tuần trăng mật cùng... mẹ chồng
>> Đưa vợ ảo đi hưởng tuần trăng mật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.