Nhân đôi quà tặng khi mua LENOVO P780

19/12/2013 06:00 GMT+7

Nhằm hỗ trợ cũng như kích cầu trong dịp mua sắm cuối năm, Công ty Thương mại FPT (FPT Trading) thực hiện nhiều ưu đãi lớn: Giảm giá cùng quà tặng thiết thực dành người tiêu dùng khi mua các sản phẩm điện thoại smartphone Lenovo, đặc biệt là sản phẩm Lenovo P780 8G.

Theo đó, từ ngày 18/12/2013, khi mua Lenovo P780 8G, khách hàng sẽ được giảm ngay 1 triệu từ mức giá 6,890,000Đ xuống chỉ còn 5,890,000Đ và nhận gói quà tặng gồm 1 ốp lưng điện thoại chính hãng và 1 hộp miếng lau màn hình (cho đến khi hết quà) tại các hệ thống đại lý phân phối của FPT trên toàn quốc.

 Nhân đôi quà tặng khi mua LENOVO P780 1

Lenovo P780 là thế hệ thứ ba trong dòng sản phẩm "pin khủng P seri" của Lenovo được trang bị dung lượng pin lên tới 4.000 mAh và có những cải thiện mạnh mẽ về thiết kế, màn hình, bộ vi xử lý, camera. 

Dung lượng pin khủng, sử dụng siêu lâu

Lenovo P780 đã định nghĩa lại về sự thiết yếu của smartphone trong đời sống hàng ngày và xóa nhòa khoảng cách về thời lượng sử dụng giữa smartphone với những chiếc điện thoại cơ bản mà lâu nay đã tạo cho người dùng smartphone khá nhiều bất tiện.  

Về thời gian sử dụng, pin dung lượng 4000 mAh là điểm nhấn quan trọng của máy. Dung lượng pin này đủ để điện thoại hoạt động ở chế độ chờ trong 35 ngày, gọi điện liên tục 25 giờ trên mạng 3G và 42 giờ trên mạng 2G. Trong thử nghiệm thực tế, Lenovo P780 xem phim HD liên tục được 8 tiếng 10 phút từ lúc đầy đến lúc còn 10% trong điều kiện tắt các kết nối mạng, độ sáng và âm lượng để mức 70%. Như vậy, thời gian xem phim của P780 gấp khoảng 2 lần so với các smartphone Android cùng phân khúc.   

Nhờ nguồn sinh lực dồi dào lên tới 4000mAh (lớn nhất trên thị trường hiện nay) Lenovo P780 có thể hoạt động liên tục lên 4 ngày mà không cần nhờ sự trợ giúp hay tiếp sức của sạc và pin dự phòng.   

Đặc biệt, máy hỗ trợ tính năng USB-OTG nên có thể dùng để sạc pin cũng như đọc ghi dữ liệu lên các thiết bị khác.

 Nhân đôi quà tặng khi mua LENOVO P780 2

Thiết kế đẹp và cấu hình mạnh    

Lenovo P780 là smartphone Android có thiết kế tiêu chuẩn hiện nay: độ dày của máy 9.9 mm, màn hình lớn 5 inch, các góc bo tròn nên giúp việc cầm và sử dụng máy dễ dàng hơn, mặt trước được bảo vệ bởi lớp kính cường lực đen bóng và xung quanh cạnh máy có đường viền giả kim loại để trang trí. Đặc biệt, toàn bộ thân máy được làm bằng hợp kim, làm cho Lenovo P780 thêm phần chắc chắn và sang trọng.  

Lenovo P780 sở hữu cấu hình mạnh với chip lõi tứ MTK6589W, tốc độ 1.2GHz dung lượng RAM lên tới 1GB và rom 8GB. Màn hình 5" công nghệ IPS cao cấp hỗ trợ độ phân giải HD 720p (1280x720), và hoàn toàn có thể chiến video 1080p rất dễ dàng. Về chất lượng, màn hình đạt mật độ điểm ảnh 294 PPI của Lenovo P780 được xếp vào diện tốt , nhất là khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc.  

Camera của P780 cho chất lượng ảnh tốt hơn thế hệ trước với 8MP kết hợp đèn Flash và có thể quay phim độ phân giải Full-HD, đồng thời P780 cũng hỗ trợ camera trước. Ứng dụng chụp ảnh có nhiều chế độ tùy chỉnh cơ bản như cân bằng trắng, ISO, đèn flash, lấy nét, độ phân giải, chất lượng ảnh, các chế độ cảnh chụp (ban đêm, chân dung, phong cảnh, hoàng hôn…) và nhiều hiệu ứng. Những tính năng như chụp liên tục nhiều ảnh, chụp toàn cảnh panorama hay HDR cũng được trang bị để đáp ứng các nhu cầu chụp ảnh vốn rất đa dạng của người dùng.

 Nhân đôi quà tặng khi mua LENOVO P780 3

Hệ điều hành và ứng dụng trên Lenovo P780

Lenovo P780 sử dụng phiên bản hệ điều hành Android 4.2 và được cài sẵn một số tính năng cùng với giao diện người dùng  mà Lenovo hỗ trợ riêng cho smartphone Lenovo.

Ngoài những phần mềm quen thuộc của Google luôn xuất hiện trên các thiết bị Android (YouTube, bản đồ Google Maps, trình duyệt, Chrome, lịch …), máy được cài sẵn 6 bộ giao diện (themes) để cho người dùng thay đổi và một số tiện ích của Lenovo như công cụ quản lý pin, phần mềm văn phòng Kingsoft Office, la bàn, phần mềm CamCard để lưu nhanh số liên lạc từ danh thiếp, hẹn giờ tắt mở máy, đèn pin và ghi âm.Chức năng hai SIM của máy cũng tương tự các điện thoại của Lenovo khác. Người dùng có thể cài đặt chế độ ưu tiên gọi, gửi tin hay kết nối dữ liệu từ một trong hai SIM.   

Bên cạnh đó, chức năng gọi điện của Lenovo P780 còn có những tính năng khá thú vị: tự động tăng âm lượng khi để máy trong túi, giảm chuông khi người dùng nhấc điện thoại lên và tự động trả lời cuộc gọi khi đưa máy lên tai mà không cần vuốt vào màn hình. Khi thử nghiệm trên trong thực tế, tính năng tự động trả lời cuộc gọi khi nhấc máy lên hoạt động tốt và rất tiện dụng. 

Kết luận   

Với giá mới: 5,890,000 đồng cùng với tất cả những ưu điểm vượt trội của mình, Lenovo P780 8G chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của bạn.  

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Đón giáng sinh, nhận quà sành điệu cùng Lenovo
>> Lenovo trình làng mẫu smartphone Vibe X
>> Lenovo ra mắt chiếc Ultrabook đa chế độ sử dụng
>> Lenovo S920 4GB giảm giá mạnh
>> Mua Lenovo K900 nhận ngay quà giá trị 2 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.