MGA FORKLIFT Inc. mở rộng mạng lưới kinh doanh ở Việt Nam

23/12/2013 06:00 GMT+7

Được sự ủy quyền của MGA FORKLIFT Inc. (Mỹ), công ty TNHH MGA Việt Nam trong năm 2013 đã không ngừng nỗ lực quảng bá hình ảnh và cung cấp sản phẩm XE NNG - MÁY PHÁT ĐIỆN - MÁY NÉN KHÍ cho thị trường Việt nam và một số nước trong khu vực.

Được sự ủy quyền của MGA FORKLIFT Inc. (Mỹ), công ty TNHH MGA Việt Nam trong năm 2013 đã không ngừng nỗ lực quảng bá hình ảnh và cung cấp sản phẩm XE NNG - MÁY PHÁT ĐIỆN - MÁY NÉN KHÍ cho thị trường Việt nam và một số nước trong khu vực.

MGA FORLIFT Inc. mở rộng mạng lưới kinh doanh ở Việt Nam  1 

Nhờ vào chất lượng cao, cung ứng nhanh, dịch vụ chu đáo và các phương thức kinh doanh linh hoạt; máy móc thiết bị thương hiệu MGA đã được các tập đoàn, công ty lớn tin dùng như: Masan, Unilever, Nestle, VBL, Greenfeed…

Chỉ trong vòng 6 tháng từ chỗ chỉ có 1 showroom ở Quận 2, TP.Hồ Chí Minh, hiện nay MGA Việt Nam đã phát triển thêm 2 chi nhánh và phòng trưng bày sản phẫm tại Đà Nẵng và Bình Dương.

Nhân dịp khai trương chi nhánh ở Bình Dương, MGA Việt Nam giới thiệu với khách hàng dòng sản phẫm xe nâng MGA FORKLIFT 2014 với những ưu điểm nổi trội như:

1. Xe nâng điện 2014

MGA cung cấp các loại xe nâng điện 1,5T -2,5 T-3T-3,5 T loại 4 bánh & 3 bánh với các cải tiến toàn diện so với đời 2012-2013.

- Khung xe liền khối - nâng cao độ an toàn so với khung xe rời.

- Hệ thống điều khiển, táp lô điện dễ nhìn  và thuận tiện trong thao tác điều khiển xe.

- Mạch điều khiển công suất nhập khẩu từ Ý (SME, Zapi).

- Toàn bộ động cơ nâng và động cơ vận hành sử dụng động cơ AC, loại bỏ hoàn toàn các hư hỏng như mòn cổ góp, chổi than, động cơ AC hoàn toàn không cần bảo trì như động cơ DC, tuổi thọ của động cơ AC cao hơn nhiều lần so với động cơ DC.

MGA FORLIFT Inc. mở rộng mạng lưới kinh doanh ở Việt Nam  2 

- Do thiết kế tối ưu , trục động cơ đặt song song với cầu trước , xe nâng điện vận hành rất dễ dàng và hiệu suất cao.

- Bộ phận quan trọng bậc nhất của xe nâng điện là bộ Ac qui được nâng cao tuổi thọ nhờ hệ thống Sạc acqui thông minh điều khiển bằng vi xử lý giúp giảm dần dòng điện khi bình điện gần đầy phòng chống hiện tượng sôi bình điện.

- Đặc biệt MGA cho xuất xưởng loại xe điện 3 bánh (1,5T) được thiết kế nhỏ gọn và bán kính quay vòng cực nhỏ giúp thao tác trong các không gian nhỏ hẹp.

- Hệ thống khung nâng sử dụng 6 con lăn, phân bố lực tốt hơn loại cũ (4 con lăn )giúp thao tác nâng hạ hàng hóa êm và nhanh, các con lăn có độ bền cao gấp rưỡi hệ thống cũ.

2. Loại xe nâng sử dụng động cơ đốt trong : Dầu Diesel và Xăng-Ga  đời 2014 cũng có nhiều cải tiến quan trọng

- Hệ thống đổi chiều chuyển động bằng điện: Công nhân chỉ cần dùng ngón tay để điều khiển việc lui ti xe nâng thay vì phải kéo cần đổi hướng như trước đây.

- Trụ nâng sử dụng thép đặc biệt nhập từ Đức để  tăng cường độ bền, chống việc trụ nâng bị vặn sau 3-4 năm sử dụng.

- Hệ thống đệm thủy lực giúp trụ nâng hạ xuống nhẹ nhàng. 

- Màn hình táp-lô sử dụng sản phẩm của Taiwan kết hợp với đồng hồ hành trình của Mỹ (Curtis) giúp người lái quan sát và điều khiển xe dễ dàng.

- Hệ thống hộp số cầu trước sử dụng hộp số đời mới có hiệu ứng truyền động nhanh, rung động ít có thêm hệ thống giải nhiệt dầu hộp số giúp nâng cao tuổi thọ của hộp số và giảm độ nóng của xe.

- Bạc đạc trục chính sử dụng bạc đạn SKF tuổi thọ cao gấp đôi loại thông thường.

- Do kết cấu xe nhỏ gọn tầm nhìn sau của xe rộng hơn so với loại xe đời cũ, khi lùi xe tài xế quan sát dễ dàng Cabin sử dụng vật liệu composit tổng hợp, chống nóng và chống ồn tốt hơn loại xe cũ.

- Xe được trang bị động cơ Isuzu (diesel) và Nissan (gasoline-LPG) đời  mới nhất sản xuất tại Nhật Bản có tỷ lệ tiêu hao nhiên liệu thấp, ít ồn, giảm thiểu ô nhiễm

- Hệ thống giải nhiệt lớn hơn và có tích hợp giải nhiệt dầu cho hộp số giúp xe làm việc tốt trong điều kiện nhiệt độ môi trường nóng như ở Việt Nam.

MGA FORLIFT Inc. mở rộng mạng lưới kinh doanh ở Việt Nam 3 

Với hàng loạt cải tiến quan trọng mà giá bán không thay đổi, MGA còn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi khi đến xem sản phẩm và đặt hàng XE NNG - MÁY PHÁT ĐIỆN - MÁY NÉN KHÍ tại các địa chỉ sau:

Hệ thống phân phối của MGA Việt Nam

- TP.Hồ Chí Minh: 391 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2. TP.HCM

- Bình Dương: 1/1, Quốc Lộ 13, Khu phố Bình Đức, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương

- Đà Nẵng: 360 Tôn Đức Thắng, TP.Đà Nẵng

Website: mgavietnam.com

Hotline: Mr. Nhân: 0946 980 996 ; Mr Triết: 0917 001 587

Nguồn: MGA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.