Đại sứ tổ chức hội chợ việc làm cho sinh viên tại tư gia

26/02/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam đã quyết định mở cửa tư gia để tổ chức hội chợ việc làm , tạo cơ hội cho sinh viên Việt Nam và các công ty Đan Mạch gặp nhau.

>> Đại sứ quán Đan Mạch giới thiệu hội họa Việt Nam
>> Hợp tác giáo dục Việt Nam - Đan Mạch
>> Thúc đẩy kim ngạch thương mại Việt Nam - Đan Mạch

Ngày 25.2, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen đã tổ chức hội chợ việc làm tại tư gia dành cho nhóm sinh viên đầu tiên sắp tốt nghiệp chương trình cử nhân 4 năm với chứng nhận “cử nhân khoa học về tài chính Hoa Kỳ”. Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương và trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen, Đan Mạch.

“Thông qua việc tổ chức hội chợ việc làm, tôi mong muốn giúp các công ty Đan Mạch tiếp xúc với các sinh viên Việt Nam đã qua đào tạo với chất lượng cao để hai bên có thể cùng thảo luận về cơ hội việc làm trong tương lai”, đại sứ Đan Mạch John Nielsen phát biểu.

 Đại sứ đan Mạch tư vấn việc làm
Đại diện công ty Đan Mạch tư vấn cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Nam - Ảnh: Tuệ Nguyễn

Tại hội chợ việc làm, các sinh viên sắp tốt nghiệp có cơ hội được tiếp xúc với các công ty Đan Mạch có trụ sở tại Việt Nam (hiện có 130 công ty) và những đối tác của họ là các công ty Việt Nam đang tìm kiếm những ứng cử viên đạt tiêu chuẩn đào tạo. Tất cả những khóa học của chương trình cử nhân này được thực hiện bằng tiếng Anh và các sinh viên được nhận bằng cử nhân do Hoa Kỳ chứng thực.

Tuệ Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.