Kinh hoàng mảnh xác người rớt từ trên trời xuống

06/01/2014 16:40 GMT+7

(TNO) Người dân Ả Rập Xê Út vào cuối tuần qua bị một phen hốt hoảng khi chứng kiến cảnh nhiều mảnh thi thể người rơi từ trên trời xuống. Cảnh sát cho biết đây có thể là xác người bị mắc kẹt trong gầm máy bay.

(TNO) Người dân Ả Rập Xê Út vào cuối tuần qua bị một phen hốt hoảng khi chứng kiến cảnh nhiều mảnh thi thể người rơi từ trên trời xuống. Cảnh sát cho biết đây có thể là xác người bị mắc kẹt trong gầm máy bay.


Mảnh thi thể người rơi từ trên trời xuống thành phố cảng Jeddah (Ả Rập Xê Út) - Ảnh: Russia Today 

“Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi điện thoại vào rạng sáng 5.1 (giờ địa phương) từ một nhân chứng báo rằng có thi thể người rơi xuống một ngã tư tại khu Mushrefa tại thành phố Jeddah (miền tây Ả Rập Xê Út)”, một đại diện chính quyền thành phố nói với AFP.

Điều tra ban đầu cho thấy những mảnh thi thể này rơi từ phần cánh của một chiếc máy bay, vị này cho biết, đồng thời nói thêm rằng cảnh sát đang tiến hành điều tra.

Vụ việc diễn ra sau khi một máy bay của hãng hàng không Ả Rập Xê Út phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Medina, cũng ở miền tây vương quốc này, khiến 29 người bị thương, vào hôm 5.1.

Một phát ngôn viên của Tổng cục Hàng không Dân dụng Ả Rập Xê Út khẳng định vụ máy bay hạ cánh khẩn cấp không có liên hệ gì với vụ rớt thi thể người.

AFP cho biết một số người lợi dụng sự kiểm soát lỏng lẻo tại các sân bay để leo vào bên trong gầm máy bay, nhằm cố tìm đường sang Ả Rập Xê Út.

Phần lớn những người này bị chết cóng khi máy bay bay lên cao, nhưng cũng đã có một số trường hợp sống sót.

Vào năm 2010, người đứng đầu bộ phận an ninh của sân bay Beirut (Li Băng) phải từ chức vì một người đàn ông thiệt mạng khi trốn vào gầm máy bay của một chuyến bay đi Ả Rập Xê Út.

Hoàng Uy

>> Ả Rập Xê Út bị pháo kích
>> Lại có thêm 3 người chết vì vi rút giống SARS tại Ả Rập Xê Út
>> Tìm thấy xác người phụ nữ mất tích bí ẩn 28 năm ngay tại nhà
>> Xác người bị chặt thành nhiều khúc bỏ vào bao tải  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.