Liveshow Dấu ấn: Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục, Phương Mỹ Chi vắng bóng

18/02/2014 17:56 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Hiền Thục sẽ lần đầu song ca cùng người bạn thân thiết Mỹ Tâm trong liveshow Dấu ấn - Hiền Thục diễn ra vào ngày 1.3 tới đây. Trong khi học trò cưng Phương Mỹ Chi lại vắng bóng trong liveshow này.

(TNO) Nữ ca sĩ Hiền Thục sẽ lần đầu song ca cùng người bạn thân thiết Mỹ Tâm trong liveshow Dấu ấn - Hiền Thục diễn ra vào ngày 1.3 tới đây. Trong khi học trò cưng Phương Mỹ Chi lại vắng bóng trong liveshow này.

>> Liveshow Dấu ấn của Hiền Thục: Danh ca Bạch Yến góp mặt
>> Đăng Khôi, Hiền Thục hát mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

 
Mỹ Tâm và Hiền Thục sẽ lần đầu song ca trong liveshow Dấu ấn của Hiền Thục - Ảnh: BTC

Không thường xuyên nói về nhau hay xuất hiện thân thiết cùng nhau nên ít ai biết rằng Hiền Thục, Mỹ Tâm và Thanh Thảo là bạn học cùng lớp của nhau và đều xuất thân từ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp, cả ba đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau nhưng sau gần 10 năm thì họ đều là những ca sĩ có tên tuổi trong làng giải trí.

Trong bộ ba này, Hiền Thục là người có thời gian đi hát nhiều hơn vì từ năm 8 tuổi, cô đã sinh hoạt tại nhà thiếu nhi và làm quen với sân khấu nhưng cho đến nay nữ ca sĩ Nhật ký của mẹ vẫn chưa có một liveshow nào của riêng mình.

Chính vì thế, với liveshow Dấu ấn lần này, Hiền Thục rất chăm chút cho các tiết mục của mình, đặc biệt là màn song ca lần đầu tiên giữa cô và người bạn thân - Mỹ Tâm.

Cùng là hai giọng ca đã có chỗ đứng trong lòng khán giả, lại là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau, Hiền Thục và Mỹ Tâm dành khá nhiều thời gian để chỉnh sửa, tập luyện nhằm mang đến tiết mục ưng ý nhất.

 
Phương Mỹ Chi vắng bóng trong liveshow Dấu ấn của Hiền Thục - Ảnh: Độc Lập

Ngoài Mỹ Tâm, chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Bạch Yến và 4 học trò trong chương trình Giọng hát Việt nhí gồm: Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh.

Điều đáng nói là cô học trò cưng Phương Mỹ Chi lại vắng bóng trong liveshow lần này với lý do "bận học".

Liveshow Dấu ấn - Hiền Thục sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương

>> Running man' lấn sân vào showbiz cùng Hiền Thục
>> Video: Cậu bé hát 'Gặp mẹ trong mơ' khiến Hiền Thục rơi nước mắt
>> Cậu bé 12 tuổi khiến Hiền Thục khóc ròng trên "ghế nóng
>> Hiền Thục kêu gọi giúp đỡ trẻ em sứt môi
>> Hiền Thục đối mặt với thị phi...
>> Hiền Thục giữ vẻ đẹp “gái một con”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.