Mỹ Linh và Thu Hương hội ngộ cùng phụ nữ vì một cuộc sống 'hơn cả tốt'

14/01/2014 08:00 GMT+7

Buổi gặp gỡ thân mật để bàn về chủ đề "Hơn cả tốt" trong cuộc sống của phụ nữ hiện đại, do nhãn hàng Ariel tổ chức với sự góp mặt của nữ ca sĩ Mỹ Linh cùng hoa hậu quý bà Thu Hương đã mang đến cho những người tham dự nhiều chia sẻ thú vị.

Buổi gặp gỡ thân mật để bàn về chủ đề "Hơn cả tốt" trong cuộc sống của phụ nữ hiện đại, do nhãn hàng Ariel tổ chức với sự góp mặt của nữ ca sĩ Mỹ Linh cùng hoa hậu quý bà Thu Hương đã mang đến cho những người tham dự nhiều chia sẻ thú vị.

 
Mỹ Linh, Thu Hương cùng Ariel cổ vũ mạnh mẽ tinh thần cầu tiến của phụ nữ ngày nay - Ảnh: N.V

Trong không khí gần gũi, ấm áp, mọi người đã trao đổi và rút ra được những kinh nghiệm sống quý báu, tự tin khi nói rằng “chỉ tốt thôi là chưa đủ” và cùng nhau tiến đến cuộc sống chuẩn 10/10.

Người đẹp Thu Hương và ca sĩ Mỹ Linh đã khởi động buổi gặp gỡ với sự thân tình và vui vẻ khi chia sẻ những mẹo nhỏ trong việc chăm sóc gia đình như tự tay chuẩn bị những phần cơm hộp thật ngon cho con mang đến trường, hay bí quyết chọn những sản phẩm gia dụng công nghệ mới để tiết kiệm thời gian giặt giũ mà quần áo luôn trắng sạch và sáng mới, và những điều đơn giản khác rất thân thuộc với mọi phụ nữ Việt. Điều này đã xóa tan khoảng cách giữa "người nổi tiếng" và người tham dự.

Trút bỏ sự ngại ngùng lúc ban đầu, các quý cô dần chia sẻ nhiều hơn về những "nỗi niềm không biết tỏ cùng ai" giữa việc hài lòng với cái tạm được, tốt thôi, chấp nhận cuộc sống quen thuộc hơn là làm tốt hơn, tiến về phía trước.

Có nàng tâm sự: "Từ khi có gia đình, chẳng biết từ lúc nào mình thấy việc chăm chút để mình đẹp hơn mỗi ngày là không còn cần thiết nữa, cho phép mình ở nhà xuề xòa, quần áo nhăn nhó hơn”.

Đồng cảm với vấn đề này, ca sĩ Mỹ Linh cho biết: "Mình cũng từng như thế. Nhưng sau một quãng thời gian thấy mình lại hay cau có, khó chịu hơn. Hay không vừa ý với chồng con hơn. Nhìn thấy mình trong gương lại càng hụt hẫng vì nghĩ mình đã hy sinh quá nhiều nhưng thật sự không phải thế. Phụ nữ luôn là phái đẹp, thế nên khi mình thấy mình đẹp, trước hết là tinh thần mình thư thái, thoải mái hơn rồi. Chẳng ai trách mình mặc một bộ quần áo luôn tươi mới, da dẻ mềm mại cả. Nhờ nhận ra điều đó mà giờ Linh luôn thấy yêu đời và tươi vui hơn.

Cô cũng cho rằng, việc dành thời gian cho những sở thích cá nhân sẽ giúp tinh thần hướng đến những suy nghĩ tích cực, sẽ biết nên làm gì để mang đến điều tốt nhất cho gia đình, cũng như cho bản thân.

Cuộc trò chuyện về sau càng lý thú khi có nàng chia sẻ sự phân vân giữa việc ở nhà chăm sóc con hay đi học nâng cao nghiệp vụ ở nước ngoài, có nàng băn khoăn về việc có nên mạo hiểm đầu tư một việc kinh doanh khi vẫn đang tay bồng tay bế hai con một lúc. Với những vấn đề này, Thu Hương đã đưa ra những lời khuyên quý báu từ kinh nghiệm của bản thân.

Không khí về cuối càng trở nên sôi nổi với những cuộc tranh luận giữa Mỹ Linh, Thu Hương và mọi người với nhiều vấn đề được đề cập liên quan đến chuyện kinh doanh, dạy con và phát triển những mối quan hệ. Nhưng hơn hết, tất cả phái nữ có mặt trong buổi giao lưu đều có chung một quan điểm: để có cuộc sống tốt đẹp hơn, phụ nữ cần phải vượt qua sự hài lòng với cuộc sống tạm đủ.

Buổi giao lưu cổ vũ mạnh mẽ tinh thần cầu tiến của những phụ nữ tham gia chương trình. Không ngừng tiến lên, vươn đến những điều tốt hơn trong cuộc sống là nguồn cảm hứng mà Ariel cũng như Mỹ Linh, Thu Hương muốn mang đến và chia sẻ cùng phụ nữ hiện đại ngày nay. Từ đó chuẩn cuộc sống 10/10 sẽ đến với những ai luôn lựa chọn những điều “hơn cả tốt”.

 
Hãy tham gia cuộc thi viết “Phụ nữ chuẩn 10” để cùng Ariel truyền cảm hứng cho tinh thần “Tốt thôi chưa đủ” của phụ nữ ngày nay, và có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ chương trình.

Truy cập tại http://afamily.vn/phu-nu-chuan-10.htm Ariel là nhãn hiệu giặt số 1 châu u* của P&G - tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới. Sản phẩm giặt Ariel được kiểm định và khuyên dùng bởi Viện Công nghệ môi trường - Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam.

*Euromonitor International; theo phân loại sản phẩm và nhãn hàng; giá bán lẻ 2012;  tất cả các kênh bán lẻ.

Nguyễn Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.