Vào tù vì đâm cả nhà vợ

24/12/2013 13:46 GMT+7

(TNO) Năn nỉ vợ quay về không được, Huỳnh Văn Bọt Anh (25 tuổi, ngụ Cần Giờ, TP.HCM) dùng kéo đâm loạn xạ vào 5 người nhà của vợ. May mắn, mọi người chỉ bị thương tích.

Ngày 24.12, TAND TP.HCM xử phúc thẩm, bác kháng nghị tăng án, tuyên y án 3 năm tù đối với Huỳnh Văn Bọt Anh về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo bản án sơ thẩm, Huỳnh Văn Bọt Anh và chị Lê Thị Thanh Nga là vợ chồng, có hai con chung. Trong quá trình sống chung, vợ chồng Anh nảy sinh mâu thuẫn nên chị Nga bỏ về nhà cha, mẹ ruột sống, giao hai con (lớn 5 tuổi, nhỏ 3 tuổi) cho Bọt Anh nuôi dưỡng. Bọt Anh nhiều lần năn nỉ, xin Nga quay lại nhưng không được.

Ngày 16.11.2012, sau khi uống rượu say, Bọt Anh đến tìm vợ tiếp tục thuyết phục quay về. Chị Nga từ chối, yêu cầu Bọt Anh về lấy hộ khẩu để làm thủ tục ly hôn.

Do nghi ngờ chị Nga có nhân tình, Bọt Anh tức giận về nhà lấy một cây kéo bỏ vào túi quần quay lại nhà vợ. Đến nơi, Bọt Anh tìm cha vợ nói chuyện. Vừa đi nhậu về, thấy Bọt Anh, ông Lê Văn Nghĩa (cha vợ) chửi thề, đuổi Bọt Anh ra khỏi nhà.

Bọt Anh ra trước hiên nhà, thách: “Con nè ba, đánh con đi”. Ông Nghĩa tiến đến bị Bọt Anh xô ngã và dùng kéo đâm. Thấy vậy, chị Nga cùng những người nhà đến can ngăn cũng bị Bọt Anh dùng kéo đâm gây thương tích.

Kết luận giám định, Bọt Anh đâm chị Nga, ông Nghĩa và 3 người khác bị thương tích từ 2-31%. Sau khi gây án, gia đình Bọt Anh đã bồi thường cho các bị hại hơn 56 triệu đồng.

HĐXX nhận định, do bị hại có một phần lỗi và đã có đơn bãi nại, Bọt Anh đã bồi thường khắc phục hậu quả, hiện nuôi hai con nhỏ nên tuyên y án 3 năm tù.

Lê Quang

>> Con rể chém cả nhà vợ
>> Vụ chồng chém vợ mang bầu, thai nhi rơi ra ngoài: Bản năng người mẹ thương con quá lớn
>> Vụ chồng chém vợ mang bầu, thai nhi rơi ra ngoài: Cháu bé đã tự thở
>> Chồng chém vợ đang mang bầu, thai nhi rơi ra ngoài
>> Vụ vợ bí thư xã chém vợ chồng chủ nợ: Tìm thấy nhiều xương cốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.