Xe khách va chạm xe tải, 1 tài xế tử vong

Đỗ Trường
Đỗ Trường
07/03/2019 05:10 GMT+7

Sau cú tông cực mạnh vào xe tải, xe khách bị lật ngang ( ảnh ). Chiếc xe tải cũng lao vào lề đường, biến dạng phần đầu và thùng xe.

Khoảng 4 giờ 30 ngày 6.3, xe khách BS 47B-006.71 do tài xế Phạm Ngọc Quang (49 tuổi, ngụ Đắk Lắk) điều khiển chở 30 hành khách từ Đắk Lắk lưu thông trên đường NE8 đi TP.HCM.
[VIDEO] Xe giường nằm tan hoang sau tai nạn chết người, hành khách phá cửa thoát thân
Khi đến ngã tư giao nhau với đường DE1 (KCN Mỹ Phước 3, P.Thới Hòa, TX.Bến Cát, Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe tải BS 60LD-028.54 do tài xế Trần Xuân Bình (37 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển.
Sau cú tông cực mạnh vào xe tải, xe khách bị lật ngang (ảnh). Chiếc xe tải cũng lao vào lề đường, biến dạng phần đầu và thùng xe.
Hàng chục người trong xe khách đập cửa kính để thoát thân nhưng còn một số bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC Công an TX.Bến Cát đã tới hiện trường giải cứu những người còn trong xe khách.
Tài xế xe tải Trần Xuân Bình và 6 người đi xe khách bị thương được đưa đến bệnh viện nhưng Bình đã tử vong. Nguyên nhân do cả 2 tài xế thiếu quan sát, không giảm tốc độ, không nhường đường... khi vào giao lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.