Onlinco Dollars - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

19/11/2013 09:55 GMT+7

Đối với bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, xuất nhập khẩu luôn là động lực chủ yếu thúc đẩy sự tăng trưởng, góp phần ổn định kinh tế xã hội như: giải quyết việc làm, tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo…

 Onlinco Dollars Thương Hiệu Uy Tín Trong Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu  1

Nhận thức được thời điểm Việt Nam đang từng bước hòa nhập, thay đổi và đi đúng quỹ đạo của sự phát triển quốc tế, các công ty chuyên về lĩnh vực xuất nhập khẩu luôn mở ra những cơ hội mới đưa tất cả các mặt hàng trong nước cũng như ngoài nước được thông thương một cách mạnh mẽ nhằm đưa kinh tế Việt Nam ngày càng tăng trưởng hơn.

Là một đơn vị có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Công ty Onlinco Dollars có quy mô hoạt động trên khắp thế giới, đặt trụ sở tại Nigeria và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào 3 năm trước.

 Onlinco Dollars Thương Hiệu Uy Tín Trong Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu  2

Với mục tiêu tạo cầu nối giao thương, khuyến khích các nhà đầu tư đến từ phía tây châu Phi tham gia hoạt động thương mại, đầu tư vào thị trường Việt Nam cũng như được ủy quyền cho phép giới thiệu các loại hình kinh doanh từ Việt Nam đến tây Phi với các quốc gia như Nigeria, Ghana và một số nước khác ở khu vực miền tây châu Phi, Onlinco Dollars luôn theo dõi sát sao thông tin thị trường thông qua việc mua các thông tin cập nhật giá cả thế giới và nghiên cứu các biểu đồ xu thế tăng, chuyên nhận xuất nhập khẩu tất cả các mặt hàng sang nước ngoài và ngược lại.

 Onlinco Dollars Thương Hiệu Uy Tín Trong Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu  3

Do vậy, dù đôi khi có nhiều doanh nghiệp xuất khẩu trong nước gặp nhiều khó khăn về đầu ra do tác động khủng khoảng kinh tế thế giới thì công ty vẫn giữ vững đà tăng trưởng mạnh hướng phát triển kinh doanh của công ty là đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh xuất khẩu, mở rộng thị trường, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh nội địa bằng việc thiết lập mạng lưới buôn bán, bán lẻ từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh, đồng thời đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

 Onlinco Dollars Thương Hiệu Uy Tín Trong Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu  4

Ông Idoko Oliver Sunday Tổng Giám Đốc công ty nêu bí quyết kinh doanh: "Chúng tôi theo dõi sát sao thông tin thị trường thông qua việc mua các thông tin cập nhật giá cả thế giới và nghiên cứu các biểu đồ xu thế tăng, chuyên nhận xuất nhập khẩu tất cả các mặt hàng sang nước ngoài và ngược lại. Bên cạnh đó, với phương châm “Uy tín là hàng đầu”, công ty đã xây dựng hệ thống bạn hàng lớn trong và ngoài nước, giúp uy tín của công ty liên tục nâng cao trên thị trường".

 Onlinco Dollars Thương Hiệu Uy Tín Trong Lĩnh Vực Xuất Nhập Khẩu  5

Với chiến lược kinh doanh “Đa ngành, đa nghề, đa quốc gia” và luôn đặt chữ uy tín lên hàng đầu, công ty luôn là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về nhập khẩu các mặt hàng thương mại, đặc biệt là về mặt hàng may mặc, giày dép, cũng như phục vụ nhu cầu kinh doanh trong nước và làm phân phối cho các công ty lớn trên thế giới tại Việt Nam.

Trong suốt  5 năm vừa xây dựng và phát triển đối với một doanh nghiệp không phải là dài nhưng đối với Onlinco Dollars, công ty đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường trong nước và thế giới.

Bước vào những chặng đường cam go sắp tới, sau khi Việt Nam gia nhập WTO, Công ty Onlinco Dollars sẽ luôn giữ vững bản lĩnh kinh nghiệm, với sự đoàn kết, năng lực và lòng nhiệt huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên, tiếp tục thiết lập mối quan hệ thương mại nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, bạn hàng trong nước để ngày càng giữ vững danh hiệu doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng đa dạng hàng đầu Việt Nam.

Onlinco Dollars Worldwide LTD

Địa chỉ: 825 A Quang Trung, P.12, quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 08. 6257 8490 *Fax: 08. 6257 8518

Mail: Ctyolincovietnam@yahoo.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.