Thanh Thảo diện trang phục toàn đen trong liveshow

24/12/2013 21:55 GMT+7

(TNO) Được mệnh danh là "tắc kè hoa" trên sân khấu, nhưng Thanh Thảo quyết định chỉ mặc những trang phục đen trong liveshow Dấu ấn của mình.

(TNO) Được mệnh danh là "tắc kè hoa" trên sân khấu, nhưng Thanh Thảo quyết định chỉ mặc những trang phục đen trong liveshow Dấu ấn của mình.

>> Thanh Thảo 'Hãy cứ là tình nhân
>> Tái hiện thuở đi hát lót, hát đám cưới của Thanh Thảo


Ca sĩ Thanh Thảo - Ảnh: Nhân vật cung cấp
 

Mở màn cho chương trình Dấu ấn trong năm 2014, liveshow Dấu ấn - Thanh Thảo sẽ tái hiện những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát gần 20 năm của nữ ca sĩ.

Trong chương trình này, lần đầu tiên khán giả sẽ được xem những đoạn phim tư liệu về nữ ca sĩ có biệt danh "búp bê" do Đài Truyền hình Nhật Bản thực hiện.

Những ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của Thanh Thảo cũng sẽ được cô trình diễn lại với một phong cách hoàn toàn mới, bên cạnh những bài hát mới, những sự kết hợp đầy bất ngờ trên sân khấu.

Các vũ công trong chương trình cũng toàn là vũ công nam.

Đặc biệt, trong liveshow này, Thanh Thảo quyết định xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới, trong trang phục toàn màu đen.

Nữ ca sĩ cho biết, cô muốn mang đến ấn tượng về một "búp bê" mạnh mẽ, cá tính trong lòng khán giả, chứ không còn là một "tắc kè hoa" như mọi người thường thấy.

Tham gia liveshow là những người bạn đã đồng hành cùng Thanh Thảo trong suốt 17 năm qua, như: ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên, Khắc Triệu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, rapper Đinh Tiến Đạt...

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt mà nữ ca sĩ muốn giữ bí mật đến phút chót

Liveshow Dấu ấn - Thanh Thảo sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 4.1.2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, và được truyền hình trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Búp bê' Thanh Thảo ra mắt 'Em đã khác xưa nhiều
>> Con gái ca sĩ Thùy Dương khiến Thanh Thảo muốn nhường danh hiệu "búp bê
>> Búp bê" Thanh Thảo "cháy" hết mình với sinh viên
>> Thanh Thảo làm tour lưu diễn vòng quanh các trường đại học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.