Tích Kỳ: Tôi không liên lạc được với Loki Bảo Long

22/10/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Là người bạn thân thiết có thể 'hi sinh' vì nhau tại cuộc thi X Factor khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương từng rất xúc động, tuy nhiên trong sự cố của Loki Bảo Long, Tích Kỳ cho biết mình cũng chẳng biết gì hơn.

(iHay) Là người bạn thân thiết có thể hi sinh vì nhau tại cuộc thi X Factor khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương từng rất xúc động, tuy nhiên trong sự cố của Loki Bảo Long, Tích Kỳ cho biết mình cũng chẳng biết gì hơn.

>> Giang Hồng Ngọc: Nói tôi chiến thằng nhờ Loki Bảo Long rút lui là hoang đường
>> Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X Factor khiến fan hoang mang

 
Tình bạn thân thiết giữa Bảo Long và Tích Kỳ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV 

Từ khi ban tổ chức cuộc thi X-Factor bất ngờ công bố thông tin Loki Bảo Long bỏ thi đêm chung kết vào tối 19.10, đến nay, hầu như không ai có thể liên lạc trực tiếp với anh. Chính vì sự im lặng này, những lý do 'tin đồn' như: gặp trầm cảm, mẹ đang bị bệnh ung thư giai đoạn cuối, nghi án Bảo Long đang bí mật "hẹn hò" với 4 người đàn ông cùng một lúc... khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Chia sẻ với iHay.vn vào chiều 22.10, Tích Kỳ cho biết bản thân mình cũng không thể liên lạc với Loki Bảo Long. Nói về nguyên nhân bạn thân từ bỏ ước mơ làm quán quân một cuộc thi lớn như Nhân tố bí ẩn, 'chàng giữ xe' gây sốt vòng loại cho biết: "Tích Kỳ chỉ biết là anh ấy áp lực quá nên không thể thi thôi".

iHay.vn cũng đã tìm đến nơi ở của Loki Bảo Long là một ngôi nhà nằm trong con hẻm trên đường Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM), địa điểm iHay.vn từng phỏng vấn hotboy đội Hồ Quỳnh Hương, thì được một người hàng xóm tên T.H cho biết mới gặp nam thí sinh X Factor khoảng chiều tối hôm qua (21.10). Trông Loki có vẻ rất gầy, chị T.H còn hỏi thăm lý do vì sao không thấy Bảo Long hát trong đêm chung kết cuộc thi thì hotboy này cho biết gia đình đang có việc bận, mẹ đang bị bệnh nên đành phải gác lại tất cả dự định, công việc.


 Căn phòng đón gió và ánh nắng nơi Loki Bảo Long và Tích Kỳ cùng chơi đàn khi iHay.vn phỏng vấn 


Qua lời của thí sinh thi Nhân tố bí ẩn, đây là nơi sinh sống của anh khi vào Sài Gòn học tập khoảng chừng 3,4 năm nay

Hiện tại, Tích Kỳ chỉ biết theo dõi tin tức của Loki Bảo Long qua báo chí, Facebook và thầm cầu mong cho mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với "anh trai".

Trên trang cá nhân của Loki Bảo Long, một người thân của anh đã chia sẻ hình ảnh Loki túc trực bên giường bệnh của mẹ. Ngay sau đó, Loki Bảo Long cũng trải lòng: "Loki rất cám ơn mọi người yêu mên mình đã bênh vực và bên cạnh cầu nguyện cho mình trong suốt thời gian qua. Mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn. Loki không biết nói gì hơn ngoài cám ơn mọi người. Mẹ tớ đã qua ca phẫu thuật và đang dần tiến triển tốt. Mong bình an luôn ở bên mọi người của Loki".

Theo một nguồn tin thân cận của iHay.vn, việc mẹ Loki Bảo Long đang điều trị bệnh ung thư giai đoạn cuối là có thật. Vị này cho biết ai đồn bậy thì cứ việc, Loki sắp trưng ra bằng chứng cho thấy mẹ bị ung thư thì khi đó những ai viết bậy sẽ cảm thấy có lỗi.


Loki Bảo Long bên giường mẹ - Ảnh: FBNV

 Hà Ngân - Thủy Nguyên

>> Giang Hồng Ngọc: Nói tôi chiến thằng nhờ Loki Bảo Long rút lui là hoang đường
>> Loki Bảo Long bất ngờ bỏ thi trước thềm chung kết X Factor khiến fan hoang mang
>> Loki Bảo Long, Giang Hồng Ngọc, O Plus, F Band - Ai đăng quang X-Factor 2014?
>> X Factor: Loki Bảo Long rớt nước mắt nhường vé cho bạn thân Tích Kỳ
>> X-Factor: Tích Kỳ - Bảo Long phủ nhận nghi án kết thân là 'kịch bản truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.