Bao bì Glopaco - Khẳng định niềm tin, chất lượng

21/12/2013 05:45 GMT+7

Sau khi mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu về ngành sản xuất bao bì – một trong ngành công nghiệp phụ trợ có vai trò then chốt để thúc đẩy nền kinh tế phát triển, chúng tôi đã quyết định tìm đến công ty Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Công nghiệp Toàn Cầu ( Glopaco), một trong những công ty có quy mô sản xuất lớn, đa dạng về sản phẩm, hệ thống mạng lưới khách hàng trải rộng không những trong nước mà còn phát triển trên Toàn Cầu, và đặc biệt luôn luôn giữ uy tín cao với các khách hàng.

Sau khi mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu về ngành sản xuất bao bì – một trong ngành công nghiệp phụ trợ có vai trò then chốt để thúc đẩy nền kinh tế phát triển, chúng tôi đã quyết định tìm đến công ty Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Công nghiệp Toàn Cầu (Glopaco), một trong những công ty có quy mô sản xuất lớn, đa dạng về sản phẩm, hệ thống mạng lưới khách hàng trải rộng không những trong nước mà còn phát triển  trên Toàn Cầu, và đặc biệt luôn luôn giữ uy tín cao với các khách hàng.

 

 

Tiếp chúng tôi Anh Nguyễn Đức Vinh – Giám Đốc công ty, anh còn rất trẻ năm nay chỉ mới 32 tuổi, nhưng lại có một bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì, từng làm việc ở các công ty sản xuất bao bì lớn với các cương vị Giám Đốc, anh hồ hởi chia sẻ cho chúng tôi biết.  Được về  “ Đầu Quân” cho Glopaco anh cảm thấy rất tự hào và khẳng định đây là một cơ hội lớn để anh được cống hiến. Các khách hàng lớn của Glopaco là những tập đoàn đa quốc gia, những  công ty có trụ sở ở nước ngoài, những tập đoàn lớn ở trong nước và các công ty có yêu cầu về chất lượng bao bì rất khắt khe, đặc biệt là những mặt hàng có liên quan đến xuất khẩu. Chính bởi đều này đã giúp anh và các đồng nghiệp nâng cao nghiệp vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn và từ đó đã xác định gắn bó làm việc lâu dài với công ty.

Với định hướng luôn trở thành doanh nghiệp sản xuất bao bì công nghiệp có quy mô lớn, Glopaco đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhiều phân xưởng nhà máy, nhập khẩu nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, để sản xuất đa dạng về chủng loại bao bì. Từ những lợi thế trên giúp GLOPACO đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu của khách hàng về số lượng lớn, nhỏ khác nhau của từng đơn đặt hàng. Các sản phẩm do Glopaco sản xuất : Bao PP dệt ghép màng BOPP cao cấp,  Bao Jumbo, Bao Bigbag (loại bao bì có tải trọng cao), cung ứng cho các ngành công nghiệp: Xuất khẩu Gạo, Nông sản,  ngành sản xuất Thức ăn gia súc, ngành sản xuất Phân bón,  ngành sản xuất Xi măng và các ngành công nghiệp khác.

Hoạt động theo quy trình kiểm soát chất lượng Iso và với đội ngũ cán bộ, công nhân được tạo bài bản chuyên nghiệp đã giúp Glopaco chiếm ưu thế so với các đơn vị sản xuất cùng ngành.

Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã in ấn đẹp, thời gian đáp ứng giao hàng nhanh và kịp tiến độ, vì thế đã có ngày càng nhiều khách hàng tìm đến hợp tác lâu dài với Glopaco.

Với phương châm “Lấy chữ Tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động”, công ty luôn cam kết các lợi ích của khách hàng từ khâu thiết kế cho đến thành phẩm phải được đặt lên hàng đầu. Trong thời gian sắp tới, GLOPACO tin chắc sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu và trở thành nhà cung cấp bao bì uy tín nhất trong phạm vi toàn quốc và vươn ra quốc tế.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin Glopaco trên website: www.glopaco.vn

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Bao Bì Công Nghiệp Toàn Cầu
ĐC: G17, KP 5A, P. Tân Biên, Tp. Biên Hòa – Đồng Nai
Tel: 061.3893 369 (5 lines) *Fax: 061.389 3365 – 061. 3893 983
Chi Nhánh : 540/47 Khu phố 1, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Xưởng Sản Xuất: Cụm khu Công Nghiệp Huyện Vĩnh Cửu ,  Đồng Nai
Website: www.glopaco.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.