'Siêu phẩm' tivi thông minh Toshiba Pro Theatre L94 và L54

17/10/2014 14:34 GMT+7

(TNO) Chiều 16.10 tại TP.HCM, Công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam (thuộc Tập đoàn Toshiba Tokyo - Nhật Bản) tổ chức họp báo, giới thiệu dòng sản phẩm mới tivi thông minh Toshiba Pro Theatre 2014 với công nghệ đột phá, mang lại những tính năng “lạ” và độc đáo… chưa từng có.


Ông Kunio Nakajima, Tổng giám đốc Công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam phát biểu lý do ra mắt sản phẩm mới

Với chủ đề: Toshiba Pro Theatre “Kết nối siêu việt - Đỉnh cao giải trí”, ông Kunio Nakajima, Tổng giám đốc Công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam cho biết hai dòng sản phẩm tivi cao cấp Ultra HD 4K L94 và Smart TV Android 4.4 Kitkat L54 giới thiệu lần này là những “siêu phẩm” thông minh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thưởng thức nghe nhìn và giải trí đa dạng hiện nay.

Theo ông Kunio Nakajima, thương hiệu Toshiba Pro Theatre đã chính thức giới thiệu vào tháng 7.2013 và đã tạo dựng được hình ảnh tốt về chất lượng sản phẩm trên thị trường. Hai dòng sản phẩm cao cấp giới thiệu lần này được tích hợp hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, phiên bản mới nhất dành cho dòng Smart tivi mang đến khả năng kết nối ưu việt nhằm phục vụ cho nhu cầu giải trí đa dạng.

Trên nền tảng hệ điều hành Android, 2 dòng sản phẩm giới thiệu lần này như những chiếc máy tính để bàn khổng lồ mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị. Sản phẩm cho phép người dùng chỉnh sửa và trình bày nhanh chóng các tập tin Office phổ biến từ ổ cứng lên màn ảnh rộng tivi mà không cần dùng đến máy vi tính.

Không những thế, với hệ điều hành Android, 2 dòng sản phẩm Pro Theatre L54 và Pro Theatre L94 cho phép người dùng thiết lập đến 8 tài khoản người dùng trên cùng màn hình tivi. Người dùng còn có thể tạo ra các biểu tượng phím tắt dễ dàng, nhằm để truy cập các trang web ưa thích ngay trên màn hình chủ.

Theo ông Tatsuhiro Nishioka, Giám đốc cấp cao bộ phận Marketing toàn cầu - Tập đoàn Toshiba Tokyo, với dòng tivi thông minh này, các thiết bị USB ngoại vi và phụ kiện “gamepads” đều được hỗ trợ để chỉnh sửa đơn giản trên các văn bản và nâng cao trải nghiệm khi đang chơi game.

Cũng theo ông Tatsuhiro Nishioka, dòng sản phẩm Pro Theatre L94 được trang bị bộ vi xử lý CEVO 4K, là bộ vi xử lý hình ảnh thế hệ thứ 3 mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp bất kể kích thướt màn hình. Cao gấp 4 lần độ phân giải của Tivi Pull HD, dòng tivi Pro Theatre L94 cho phép người xem ngồi gần màn hình mà không bị ảnh hưởng, không bị giới hạn bất kỳ điểm ảnh nào trên màn hình.


Ông Tatsuhiro Nishioka, Giám đốc cấp cao bộ phận Marketing toàn cầu - Tập đoàn Toshiba giới thiệu chi tiết những công nghệ mới, tính năng đột phá, độc đáo của hai “siêu phẩm” Pro Theatre L94, La54


Với công nghệ Upscaling, dòng Pro Theatre L94 còn có khả năng cải thiện, tái tạo hình ảnh, cho hình ảnh, màu sắc nguyên bản nhất. Tấm nền có độ sáng cao với chế độ phục hồi HDR - đột phá về độ sáng chính là đột phá công nghệ của dòng Pro Theatre L94. Tấm nền Panel công nghệ mới sẽ sáng hơn 75% so các dòng sản phẩm trước đây, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt mỹ.

Intelligent Scene Optimiser là đột phá mới cho dòng sản phẩm Pro Theatre, mang đến khả năng trình diễn tốt nhất trên màn hình của dòng sản phẩm mới lần này. Tính năng Intelligent Auto View giúp hai dòng tivi cao cấp mới này cho phép tự động cài đặt chất lượng hình ảnh và tái tạo hình ảnh rõ ràng hơn, điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp.

Theo đánh giá các chuyên gia, 2 sản phẩm Pro Theatre L94, Pro Theatre L54 vượt quá mong đợi của thiết bị nghe nhìn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu về thiết bị giải trí thông tin. Cũng theo nhà sản xuất, dòng sản phẩm Pro Theatre L54 đã chính thức có mặt trên thị trường với 4 phiên bản kích thước màn hình 32 inch, 40 inch, 47 inch và 55 inch. “Siêu phẩm” Pro Theatre L94 rục rịch xuất hiện trên thị trường vào cuối tháng này với 3 phiên bản kích thước màn hình 50 inch, 65 inch và 84 inch.

Cũng theo đại diện Toshiba, dịch vụ Toshiba Smart là Sự cải tiến cho “dịch vụ khách hàng” cũng được triển khai từ tháng 11.2014, nhằm chăm sóc khách hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Smart tivi. “Theo đuổi sự đột phá và không ngừng cải tiến, với Toshiba không chỉ là thay đổi chất lượng sản phẩm mà còn thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng”, đại diện Toshiba cho biết.

Tin, ảnh: Hoàng Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.