Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Tây

01/01/2014 10:54 GMT+7

(iHay) Vốn bận rộn với công việc, hầu hết các nghệ sĩ chia sẻ họ tranh thủ kỳ lễ ngắn để quây quần bên gia đình.

(iHay) Vốn bận rộn với công việc, hầu hết các nghệ sĩ chia sẻ họ tranh thủ kỳ lễ ngắn để thư giãn hoặc quây quần bên gia đình.

>> Sao Việt và những pha lộ hàng gây tranh cãi nhất năm 2013
>> Sao Việt nổi như cồn nhờ quà tặng 'khủng

Người mẫu Quang Hòa

Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Dương lịch 1
Quang Hòa

Tham gia một vai diễn trong Hương Ga, đoàn phim có lịch quay vào tối ngày 31.12, chính vì thế Quang Hòa cùng các diễn viên trong đoàn đã có dịp đón năm mới cùng nhau trên trường quay. Sau khi hoàn tất cảnh quay, Quang Hòa đã có mặt tại Sài Gòn.

Dự định của chàng người mẫu điển trai là sẽ tranh thủ nghỉ ngơi, sau đó sẽ chở bạn gái đi chơi bù lại tối hôm qua. Quang Hòa cho biết, anh sẽ cùng bạn gái dạo phố Sài Gòn và thưởng thức một buổi tối thật lãng mạn.

Hoa hậu Hương Giang

Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Dương lịch 2
Hương Giang

Với Hương Giang, những ngày lễ Tết luôn là thời gian dành cho gia đình. Chính vì thế ngày hôm nay Hương Giang sẽ ở nhà, vào bếp nấu ăn cho gia đình. Sau đó, mọi người sẽ cùng nhau thưởng thức và trò chuyện vui vẻ.

Vào buổi tối Hương Giang sẽ cùng chồng bế Tiểu Panda đi dạo phố và có thể cùng nhau nhâm nhi một ly cà phê nóng hổi ở một quán nào đó. "Giang nghĩ một ngày Tết dương lịch được sum vầy vui vẻ bên gia đình là vui lắm rồi", Hương Giang cho biết.

Diễn viên Đức Tiến

Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Dương lịch 3
Đức Tiến

Do đang ở Mỹ nên Đức Tiến cùng gia đình sẽ đón một năm mới theo phong tục tại đây. Năm nay, Đức Tiến cho biết anh rất hạnh phúc vì được đón một năm mới bên vợ của mình sau một thời gian xa cách.

Là một người thích nấu ăn nên Đức Tiến sẽ cùng vợ là người đẹp Bình Phương vào bếp và chuẩn bị những món ăn thật ngon cho gia đình. Đức Tiến cho biết, do không khí ở Mỹ khá lạnh nên anh cảm thấy càng tuyệt vời hơn khi được tận hưởng không khí sum vầy cùng gia đình.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân 1

Tối 31.12, Ngọc Hân tham gia chương trình gặp gỡ khách mời của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô nàng đã cống hiến và tham gia rất nhiều hoạt động trong năm qua như 24 giờ sống xanh, Không  gian xanh, Ngôi sao thiết kế Việt Nam...

Vừa trở về từ Hàn Quốc, người đẹp cho biết sẽ dành ngày Tết Tây 1.1 quây quần bên gia đình, những người bạn và thưởng thức nhiều món ăn ngon sau thời gian xa nhà.

Ca sĩ Lương Bích Hữu

Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Dương lịch 4
Lương Bích Hữu

Vào ngày 1.1, Lương Bích Hữu có show diễn tại Quy Nhơn, chính vì thế "cô gái Trung Hoa" sẽ đón năm mới tại đây cùng những khán giả của mình. Lương Bích Hữu cho biết, sau khi trở về Sài Gòn, cô sẽ tranh thủ hẹn bạn bè để "tám" bù lại.

Người mẫu Ngọc Quyên

Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Dương lịch 5
Ngọc Quyên

Đang ở Mỹ để chuẩn bị làm đám cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 1, Ngọc Quyên dành tất cả thời gian của mình bên chồng và gia đình. Những ngày qua, Ngọc Quyên cùng mẹ được chồng sắp cưới đưa đi tham quan nhiều nơi tại Mỹ.

Ngày hôm nay, Ngọc Quyên sẽ cùng mẹ vào bếp để đãi chồng sắp cưới một bữa ăn gồm những món ăn Việt thật ngon.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Sao Việt tính 'kế hoạch' cho ngày Tết Dương lịch 6
Đỗ Mạnh Cường

Năm 2013 được xem là năm bận rộn và thành công của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Đỗ Mạnh Cường còn mở thêm một chi nhánh tại Hà Nội cũng như có nhiều show diễn riêng. Chính vì thế, Đỗ Mạnh Cường đã tranh thủ ngày nghỉ đi du lịch nước ngoài, sáng tạo ra nhiều ý tưởng trong năm mới.

Lý Nhã Kỳ

 Lý Nhã Kỳ kiêu sa, mơ mộng giữa khung cảnh tuyệt vời của Pháp 1

Cựu đại sứ du lịch sẽ dành thời gian ngủ vì đã lâu chưa được ngủ 5 tiếng liên tục. Sau đó Lý Nhã Kỳ sẽ đi mua hoa về chăm sóc vườn nhà, ra vườn đọc sách, uống trà và ngắm hoa. "Một ngày hoàn toàn thư giãn sau những chuyến công tác liên tục", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Angela Phương Trinh

 

Với "bà mẹ nhí", ngày 1.1 cũng là ngày mùng 1 Âm lịch nên cả gia đình Angela Phương Trinh sẽ ăn chay. Sáng nay cô nàng khoe đã đưa mẹ đi chợ mua trái cây và hoa về chưng cúng bàn thờ, và cùng phụ dọn dẹp nhà cửa, trang trí thật đẹp cho ngày đầu năm.

Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Điệp tái xuất bằng ảnh bán khỏa thân khoe ngực trần 1 

Để kỉ niệm một năm 2014 với nhiều kỳ vọng, "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" đã đi countdown (đếm ngược) mừng năm mới với chị và em gái ở Q.7 (TP.HCM) rồi về nhà mở tiệc ăn mừng.

Người đẹp chia sẻ năm nay sẽ có nhiều hoạt động hơn trong showbiz sau 2 năm du học và tập trung kinh doanh, cụ thể là đóng phim, diễn thời trang và ca hát.

Minh Nguyễn - Anh Thư
 (thực hiện)

>> Sao Việt và những pha lộ hàng gây tranh cãi nhất năm 2013
>> Sao Việt nổi như cồn nhờ quà tặng 'khủng
>> Sao Việt làm gì vào ngày Giáng sinh?
>> Sao Việt tạo dáng nhí nhảnh đón Giáng sinh
>> Khai quật' sao Việt thất bại thảm hại tại Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.