Prudential phát triển bền vững cùng cam kết thích ứng với biến đổi khí hậu

27/11/2018 15:15 GMT+7

Ngày 22.11.2018, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh trong 'Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam' năm 2018.

Việc vinh danh do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) xét duyệt và trao tặng dựa trên bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI), tích hợp các thông lệ, quy ước, tiêu chuẩn quốc tế cùng quy định hiện hành của Việt Nam, đánh giá toàn diện trên 3 trụ cột phát triển bền vững: tăng trưởng hiệu quả và bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.
Là doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng, Prudential luôn giữ vững cam kết xây dựng một Việt Nam bền vững không chỉ thông qua hoạt động kinh doanh, mà còn thông qua những hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Với quyết tâm mạnh mẽ cùng hành động thiết thực, công ty đã được ghi nhận trong Top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”, nhóm ngành Thương mại - Dịch vụ năm 2018.
Cũng trong tháng 11 vừa qua, Prudential đã hợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn thiên nhiên (WWF) triển khai sáng kiến “Vì một cộng đồng không rác thải nhựa”, mở đầu cho chiến lược Thích ứng biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường giai đoạn 2018 - 2021 của công ty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.