Bắt nghi phạm giết bạn tình đồng giới, cướp tài sản

20/01/2014 03:00 GMT+7

Ngày 19.1, trung tá Nguyễn Văn Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Cát Lái (TP.HCM), cho biết khoảng 3 giờ ngày 19.1, anh Nguyễn Minh Tiến (25 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) điều khiển xe máy Yamaha Exciter lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về ngã tư Thủ Đức.


Phạm Văn Đầy tại cơ quan công an - Ảnh: Công Nguyên 

Khi đến khu vực P.An Phú (Q.2) anh Tiến đi chậm lại vì phát hiện một thanh niên đang nằm bất động giữa đường, nhưng có 2 thanh niên phục sẵn bên đường bất ngờ lao ra khống chế. Người thanh niên nằm dưới đường dùng cây đánh anh Tiến. Cố gắng chống cự, anh Tiến quay đầu xe và chạy ngược chiều về lại hướng cầu Sài Gòn, 3 thanh niên kia cũng lái xe máy đuổi theo. Nghe tiếng tri hô, tổ tuần tra CSGT Cát Lái đang làm nhiệm vụ đã đuổi theo và đạp ngã 3 thanh niên trên và bắt giữ được 1 người, 2 tên còn lại thì kịp tẩu thoát.

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận là Kha Hoài Bảo (20 tuổi, trú Cà Mau). Sáng cùng ngày, từ lời khai của Bảo, Công an Q.2 đã bắt được Đặng Hoàng Nhi (21 tuổi, thường trú Kiên Giang) và Dương Văn Hùng (23 tuổi, thường trú Đồng Tháp).

* Theo Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM), khoảng 21 giờ ngày 18.1, nhân viên khách sạn V.V (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) nghe tiếng la thất thanh phát ra từ phòng 205 rồi có máu chảy ra từ cửa nên báo cơ quan công an. Khi thanh niên trong phòng 205 xuống lễ tân làm thủ tục trả phòng thì bị công an bắt giữ.

Kiểm tra phòng 205, công an phát hiện một người đàn ông đã chết trước đó với một vết đâm, được xác định là ông N.N.T (46 tuổi, quê Đồng Nai) và nghi phạm bị bắt giữ là Phạm Văn Đầy (22 tuổi, thường trú H.Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu). Tại cơ quan công an, Đầy khai nhận hai người từng nhiều lần quan hệ đồng tính. Ngày 18.1, trước khi hai người cùng nhau đi vào khách sạn trên, Đầy đã chuẩn bị sẵn dao để giết người cướp tài sản. Trong lúc đang quan hệ, Đầy dùng dao đâm vào cổ ông T., rồi kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh dùng gối đè nạn nhân cho đến chết. Gây án xong, Đầy lấy 2 nhẫn vàng trên người ông T. và trả phòng thì bị bắt.

Công Nguyên

>> Quan hệ tình dục đồng giới rồi giết người, cướp tài sản
>> Án tử cho hai kẻ giết người tình đồng giới
>> Xe ôm nhí giết người, lãnh 12 năm tù
>> Tuyên tử hình 2 đối tượng giết người, chặt xác ở Đồng Nai
>> Tài xế tông chết CSGT bị khởi tố tội giết người 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.