Cách chức giám đốc bị tung clip đánh bạc lên mạng

06/01/2014 22:20 GMT+7

(TNO) Ngày 6.1, Chủ tịch UBND huyện Yên Định vừa ký quyết định thi hành kỷ luật ông Phạm Đức Linh (44 tuổi), Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Yên Định.

(TNO) Ngày 6.1, thông tin từ văn phòng UBND huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết, Chủ tịch UBND huyện Yên Định vừa ký quyết định thi hành kỷ luật đối ông Phạm Đức Linh (44 tuổi), Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Yên Định.

 Cách chức giám đốc bị tung clip đánh bạc lên mạng
Ông Linh trên chiếu bạc (Ảnh cắt từ đoạn clip trên internet)

Theo đó, ông Linh bị cách chức vì đã vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống của người đảng viên, đạo đức nhà giáo; vi phạm tư cách người cán bộ lãnh đạo quản lý; đã tham gia đánh bài ăn tiền.

Vi phạm của ông Linh đã làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, tổ chức đảng và môi trường giáo dục trong huyện.

Trước đó, vào ngày 20.12.2013, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Yên Định đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo về mặt đảng đối với ông Phạm Đức Linh.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, thời gian qua, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại hình ảnh ông Phạm Đức Linh đang đánh bạc. Thậm chí, trong khi đánh bạc, ông Linh còn có hành vi chửi bới hết sức thô tục với một phụ nữ cho ông này vay tiền đánh bạc. Làm việc với các cơ quan chức năng sau đó, ông Linh đã thừa nhận người trong clip là mình và có tham gia đánh bạc ăn tiền, nhưng không nhớ là đánh khi nào, ở đâu và với ai.

Được biết, ông Phạm Đức Linh từng là giáo viên dạy môn lịch sử, được bổ nhiệm làm phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Yên Định từ năm 2005-2012. Năm học 2012- 2013, ông Linh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Yên Định.

Ngọc Minh

>> Cách chức bí thư thôn chi sai tiền quà của Chủ tịch nước
>> Cách chức Chi cục trưởng Chi cục thi hành án huyện
>> Sẽ cách chức nếu tiếp tay cho buôn lậu
>> Cảnh sát phóng đại về con số người chết do bão Hải Yến bị cách chức  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.