Khởi động bình chọn 'Website và dịch vụ thương mại điện tử tiêu biểu' 2013

08/10/2013 03:15 GMT+7

Sở Công thương TP.HCM thông báo đang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu” năm 2013 với giải thưởng mang tên Giải thưởng Thương mại điện tử TP.HCM - HCMC ECAward.

Đối tượng tham gia là các website TMĐT chuyên kinh doanh các ngành hàng điện tử viễn thông, sách, hoa tươi, du lịch lữ hành, đồ dùng gia đình, thời trang may mặc...; các dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT như cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, dịch vụ giao nhận hàng hóa, hoặc các sàn giao dịch... thuộc sở hữu của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Bên cạnh các giải thưởng trên, năm nay, Sở Công thương còn đề xuất UBND TP.HCM xét khen thưởng, tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp tích cực, hiệu quả cho hoạt động phát triển TMĐT của cả nước nói chung và của TP.HCM nói riêng.

Doanh nghiệp tham gia chương trình có thể nộp hồ sơ từ nay đến ngày 10.10.2013. Ngày 15.10.2013, người tiêu dùng sẽ bắt đầu tham gia bình chọn. Lễ tổng kết và trao giải chương trình diễn ra vào tháng 12.2013.

Cẩm Nhi

>> Microsoft mở rộng đối tượng cung cấp dịch vụ thương mại trực tuyến
>> Chủ yếu dành đất cho dịch vụ thương mại, công ích và giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.