Khởi quay phim "Avata" Việt

13/07/2011 12:00 GMT+7

(TNO) Theo thông tin chính thức từ hãng phim Chánh Phương, dự án phim Chuộc tội sẽ tạm ngừng cho đến sau Tết Nhâm Thìn 2012, để tập trung vào dự án phim "bom tấn" dự định sẽ ra rạp vào mùa Valentine 2012 với tên Avata.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn, người vừa đảm nhận công việc lên ý tưởng, dựng kịch bản và đóng vai chính của bộ phim này cho biết, đây sẽ là một tác phẩm “siêu hài” bắt nguồn ý tưởng từ bộ phim 3D nổi tiếng thế giới - Avatar của đạo diễn James Cameron.

 
Johnny Trí Nguyễn sẽ góp mặt trong bộ phim có tên Avata ra mắt vào đầu năm 2012 - Ảnh: Liebe Nguyễn

Câu chuyện của Avata Việt bắt đầu từ... hành tinh Pandora, với cuộc hành trình của hai nhân vật chính đến Việt Nam để tìm hiểu về cội nguồn xuất xứ tâm linh của dân tộc Pandora. Với nội dung đặc biệt này, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những trận cười sảng khoái cho khán giả, với sự góp mặt của "cây hài" Thái Hòa - nổi tiếng với nhân vật "chị Hội" trong bộ phim Để Mai tính (năm 2010), bên cạnh diễn viên hành động điển trai Johnny Trí Nguyễn. Thông tin về nữ diễn viên sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim sẽ được nhà sản xuất bật mí trong thời gian tới.

 
Nam diễn viên Thái Hòa từng rất thành công với bộ phim tình cảm hài Để Mai tính - Ảnh: Hãng phim cung cấp

“Tôi cũng đã từng góp mặt trong hai bộ phim hài khác (Hồn Trương Ba, da hàng thịt Nụ hôn thần chết - PV), và thấy hiệu ứng khán giả dành cho mình cũng khá tốt, nên tôi cũng tự tin khi bắt tay vào một dự án phim hài khác và hy vọng sẽ không đến nỗi “lệch pha” lắm đâu!”, Johnny Trí Nguyễn vui vẻ trả lời về việc rủ bỏ hình tượng anh hùng hành động để vào vai hài trong bộ phim Avata này.

Đoàn làm phim Avata sẽ bắt tay khởi động phần quay hình, với việc thực hiện những cảnh quay thử đầu tiên vào cuối tháng 7 này, và chính thức khởi quay vào ngày 12.9 tới. Phim dự định sẽ được quay liên tục trong khoảng 4 - 5 tuần, và thực hiện khâu hậu kỳ ở Thái Lan.

Hãng phim Chánh Phương đã quyết định tạm hoãn kế hoạch thực hiện bộ phim hành động Chuộc tội đến thời điểm sau Tết m lịch 2012, để có thể đầu tư công sức một cách chu toàn và kỹ lưỡng hơn cho tất cả những cảnh quay hành động trong phim, đồng thời tập trung cho dự án phim Avata.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.