Lady Gaga phá sản vì đi tour?

01/06/2011 17:06 GMT+7

(TNO) Ước tính tour diễn The Monster Ball sẽ đem về cho Lady Gaga 125 triệu USD, tuy nhiên “ngôi sao quái gở” này vẫn phải đối mặt với nguy cơ lỗ nặng do chi phí “khủng” tiêu tốn cho trang phục, vũ đạo, dàn dựng chương trình...

Trả lời phỏng vấn báo Financial Times (Anh) hôm 31.5, Lady Gaga cho biết cô đã dồn tất cả tiền bạc và công sức để thực hiện The Monster Ball, và gần như phá sản sau khi quyết định kéo dài tour diễn này ra thành 18 tháng, với 200 đêm diễn trên toàn thế giới.

 
The Monster Ball là tour diễn quảng bá cho album thứ hai The Fame Monster của Lady Gaga - Ảnh: Reuters

Bởi không mấy quan tâm về vấn đề tài chính, nên khi được thông báo về khoản nợ 3 triệu USD, Lady Gaga đã thực sự bị sốc: “Tôi còn nhớ lúc tôi gọi mọi người lại và hỏi tại sao nói tôi không có tiền, trong khi lợi nhuận mỗi single của tôi lên tới 5 con số. Điều này hoàn toàn vô lý”.

Theo tờ Daily Mail, tour diễn The Monster Ball đã làm thiệt hại của Lady Gaga trên 1,83 triệu bảng Anh. Cô nàng còn rất hào phóng khi chi tới 10.000 bảng Anh trong dịp đám cưới Hoàng gia Anh, khi cử nhân viên sang tận London (Anh) đem về nhiều xe tải đồ kỷ niệm đám cưới để trang trí nhà cửa và gửi tặng khán giả hâm mộ tại Anh.

Ngoài ra, một khoản tiền không nhỏ đã được Lady Gaga gửi về để chữa bệnh, sắm sửa cho cha mẹ. “Có lẽ điều lớn lao nhất tôi làm được đó là tôi đã mua được van tim cho cha tôi và một chiếc Rolls-Royce cho cha mẹ nhân dịp kỷ niệm đám cưới của họ”, Lady Gaga chia sẻ.

Để bù lại khoản thâm hụt “triệu đô” từ tour diễn The Monster Ball (kéo dài từ tháng 11.2009 đến đầu tháng 5.2011), Lady Gaga đã sẵn sàng cho kế hoạch dài hơi quảng bá cho album mới Born This Way trong thời gian tới.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.