Côn đồ xông vào công ty đập phá tài sản

12/04/2011 01:16 GMT+7

Sáng qua 11.4, Công an H.Đức Trọng (Lâm Đồng) đã triệu tập các đối tượng gây rối, đập phá tài sản của Công ty Tiền Tài (ở thôn Định An, xã Hiệp An, H.Đức Trọng).

Vụ việc xảy ra đêm 10.4, Nguyễn Đình Thiện (biệt danh “Còi”, 17 tuổi), Nguyễn Văn Tí (16 tuổi) và Nguyễn Văn Lộc (16 tuổi), đều ở thôn Định An, rượt đuổi một cô gái cùng thôn. Cô này chạy vào Công ty Tiền Tài xin lánh nạn. Vì không tìm được cô gái, 3 thanh niên này đã dùng cây sắt đập bể 2 tấm cửa kính lớn (trị giá 15 triệu đồng/tấm) của công ty. Mảnh kính vỡ làm cháu Đỗ Tú Tài (10 tuổi, con giám đốc công ty là bà Bùi Phương Trinh) bị thương ở tay và chân, phải khâu 19 mũi (ảnh). Bà Trinh cho biết, bà và các nhân viên công ty không có thù oán gì với những thanh niên này.

 

Trong khi vụ việc chưa giải quyết xong thì chiều qua 11.4, bố của Thiện là ông Dũng cùng 7 người thân kéo đến văn phòng Công ty Tiền Tài lăng mạ, hăm dọa giết giám đốc và nhân viên công ty, khiến mọi người không dám ra ngoài. Chỉ khi Công an xã Hiệp An can thiệp thì trật tự mới được vãn hồi. Công an H.Đức Trọng cho hay đang điều tra làm rõ vụ việc trên và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Tin, ảnh: Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.