TNO

Ngỡ ngàng những chiếc bánh pancake rực rỡ sắc màu

02/07/2015 14:48 GMT+7

(Tin Nóng) Mỗi chiếc bánh là một nhân vật hoạt hình sinh động. Nếu có một đứa con nhỏ lười ăn, bạn hãy thử sáng tạo những chiếc bánh theo cách dưới đây.

(Tin Nóng) Mỗi chiếc bánh là một nhân vật hoạt hình sinh động. Nếu có một đứa con nhỏ lười ăn, bạn hãy thử sáng tạo những chiếc bánh theo cách dưới đây.

Ngỡ ngàng những chiếc bánh pancake rực rỡ sắc màu - ảnh 1
Mỗi chiếc bánh là một nhân vật hoạt hình sinh động - Ảnh: Youtube

Những clip chủ đề Pancake Art (bánh pancake nghệ thuật) của tác giả có nickname Tiger Tomato đang được nhiều phụ huynh săn lùng trên mạng xã hội Youtube. Có thể nói đó là một thể loại nghệ thuật vẽ hình trên chảo để tạo ra cái bánh bắt mắt mà đứa trẻ nào cũng yêu thích.

Ngỡ ngàng những chiếc bánh pancake rực rỡ sắc màu - ảnh 2
Các em bé khó lòng từ chối một chiếc bánh như thế này - Ảnh: Youtube

Theo Oddity Central ngày 1.7, Tiger Tomato là nick name của một người cha ở Melbourne (Úc). Ông cho biết mình có một đứa con tám tháng và ông quan tâm đến việc vừa thu hút cho con mê món ăn vừa biến nó thành một trò chơi. Với hai cha con ông, bánh pancake không chỉ đơn giản là bột, đường và trứng mà còn là nghệ thuật. Do đó chiếc bánh không chỉ có hình tròn quen thuộc mà mang gương mặt hoạt hình đầy màu sắc.

Ngỡ ngàng những chiếc bánh pancake rực rỡ sắc màu - ảnh 3
Chiếc bánh xinh xắn - Ảnh: Youtube

Đầu tiên, ông sẽ pha bột bánh với nhiều màu sắc khác nhau, sau đó bật chảo nóng và bắt đầu vẽ lên đó. Sau những đường vẽ thì cuối cùng ông sẽ phủ một lớp bột.

Loại bánh này rất nhanh chín nên khi vừa phủ lớp bột lên thì cũng là lúc chuẩn bị một chiếc muỗng để lật bề mặt chiếc bánh. Vậy là đã xong một tác phẩm bánh mà bất cứ đứa trẻ nào cũng khó thể từ chối.

Tin Nóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.