Con rể chém cả nhà vợ

19/06/2008 00:20 GMT+7

Khuya 17.6, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi đã tiếp nhận 3 bệnh nhân cùng một gia đình ở thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, huyện Tư Nghĩa bị con rể chém trọng thương.

Đứa con rể bất nhân đó là Nguyễn Ngọc Sỹ, 32 tuổi và 3 nạn nhân bị chém trọng thương là bà Nguyễn Thị Lưỡng (49 tuổi, mẹ vợ), Lê Thị Thúy Hằng (21 tuổi, em vợ) và Lê Thị Lệ Huyền (24 tuổi, vợ của Sỹ). Bà Lưỡng bị chém ngay trên đầu với vết thương dài khoảng 10 cm. Theo kết quả hội chẩn của bệnh viện thì bà Lưỡng bị chấn thương đầu, tụ máu và khí dưới màng cứng trán đỉnh phải, dập não trán phải, nứt sọ trần hốc mắt...

Tiếp xúc với PV Thanh Niên tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi vào trưa 18.6, ông Lê Văn Minh (chồng bà Lưỡng) vẫn chưa hết bàng hoàng vì không ngờ đứa con rể lại có hành động côn đồ như thế. Ông Minh kể, khoảng 21 giờ ngày 17.6, khi bà Lưỡng cùng Huyền đang ăn cơm tối ở nhà dưới thì Sỹ cầm rựa sấn tới chém. Huyền phần nhiều né được nhưng vẫn bị thương rất nặng. Thấy vậy, bà Lưỡng lao tới can ngăn liền bị Sỹ "phang" một nhát vào đầu. Lúc đó nghe tiếng kêu la thất thanh, Lê Thị Thúy Hằng đang giặt quần áo chạy vào cũng bị Sỹ vung rựa chém.

Sau đó, Sỹ vứt rựa rồi nhảy xuống giếng trốn. Đến khi lực lượng công an xã và huyện Tư Nghĩa đến, Sỹ mới chịu trèo lên và lập tức bị bắt. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc nêu trên, theo ông Minh là do thời gian gần đây, hai vợ chồng Sỹ luôn mâu thuẫn. Thậm chí đã có nhiều lần, Huyền phải chạy về phía mẹ đẻ để lánh nạn với mặt mũi sưng vù, mắt bầm đen do phải chịu những trận đòn vũ phu của chồng. Hai bên sui gia đã ngồi lại với nhau để chỉ bảo những việc làm sai trái nhưng Sỹ vẫn chứng nào tật ấy. Có thời gian, cả hai vợ chồng vào TP.HCM để mưu sinh nhưng cũng chẳng được bao lâu, chị Huyền không chịu nổi sự hành hạ của chồng nên đành quay về nhà mẹ đẻ sống. Đến ngày 16.6, Sỹ đến nhà mẹ vợ để rủ vợ cùng tiếp tục vào TP.HCM làm ăn nhưng chị Huyền dùng dằng không muốn đi. Thế là bi kịch xảy ra.

Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.