Nỗi oan của Ngọc Trinh

31/08/2007 21:47 GMT+7

Cô đào Ngọc Trinh (ảnh) vừa xong phim Mùi ngò gai đã vội về Nhà hát Sân khấu nhỏ TP.HCM đóng một vai trong vở Bàn tay của trời, rất hoạt náo, nhí nhảnh. Nhưng rời bục diễn là Ngọc Trinh buồn rười rượi vì cô đang bị một tin đồn ác nghiệt, rằng ngôi nhà cô đang ở là do một ông chủ hãng phim Hàn Quốc mua cho.

Thật ra đó là ngôi nhà mà Ngọc Trinh và Công Ninh hùn tiền mua cách đây nhiều năm, đồng nghiệp đều biết rất rõ. Sau này hai người ra riêng, Trinh đã "thối tiền" lại cho Công Ninh để giữ lại ngôi nhà. Công Ninh rất quý Trinh ở điểm này, và dù hết tình nhưng giữa hai người vẫn còn cái nghĩa bạn bè rất tốt. Cả hai đều có một lượng fan không nhỏ và họ không giấu chuyện tình cảm trước công luận, chỉ mong các khán giả đừng hiểu lầm mà tội nghiệp!

Tin, ảnh: H.Kim

Quà tặng dành cho những đôi uyên ương

Đó chính là cuốn sách rất đặc biệt mang tên Viet Wedding 2007 vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam (do Nhà xuất bản Trẻ phát hành). Ê-kíp thực hiện cuốn sách này là 2 nhiếp ảnh gia đang "đắt show" hiện nay - Thành Nguyễn và Quốc Huy cùng với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhà thơ Bùi Thanh Tuấn. Sở dĩ mọi người gọi đây là món quà tặng dành cho các đôi uyên ương bởi cuốn  sách  này có đến 200 mẫu áo cưới của 25 thương hiệu đồ cưới nổi tiếng giúp bạn trẻ tha hồ chọn lựa. Bên cạnh đó là 50 trang làm đẹp... miễn phí được thực hiện bởi các chuyên viên như: Angel Kiệt, Nam Trung, Khả Tuấn, Huỳnh Lợi, Hạ My, Nguyễn Hùng... Khách mời tham gia trong Viet Wedding số... chào sân là ca sĩ Duy Quang và Đàm Vĩnh Hưng.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.