Máy tính hiệu suất cao của CASIO: Từ chuyên nghiệp cho đến sang trọng, quý phái

25/12/2017 09:00 GMT+7

Các dòng máy tính hiệu suất cao JS-40B và JS-40B Pink (màu hồng) là lựa chọn hoàn hảo nơi công sở, giúp người dùng thêm yên tâm với các số liệu chính xác, tiết kiệm thời gian để đạt hiệu quả cao trong công việc.

Mãnh lực hào hoa nơi công sở
Ra mắt từ nhiều năm nay tại thị trường Việt Nam, nhưng đến nay, dòng máy tính hiệu suất cao JS, đặc biệt là model JS-40B dường như chưa bao giờ “hết hot” trong lòng giới nhân viên văn phòng bởi cấu tạo, và công năng vượt trội.
Với 3 “vòng” (cao, rộng, dày) đạt tiêu chuẩn, JS-40B được giới chuyên môn đánh giá cao bởi kích thước và trọng lượng gọn nhẹ. Đặc biệt, màn hình cực lớn (hiển thị với 12 số) giúp nhân viên văn phòng dễ dàng nhìn rõ các con số và phép toán hiển thị.
Đây là loại máy tính cao cấp của CASIO với chất liệu siêu bền, trang bị phím bấm chống mòn và mờ, bàn phím bố trí khoa học, thuận tiện cho thao tác bấm máy. So với các dòng JS trước đấy, JS-40B giúp người dùng có thể thao tác êm với máy, nhờ đó duy trì môi trường làm việc yên tĩnh.
Công nghệ chuyển đổi giữa pin và năng lượng mặt trời giúp máy tiết kiệm năng lượng tối đa. Bên cạnh đó, máy còn có thế mạnh với tính năng bộ nhớ đệm thông minh giúp làm việc với cường độ cao mà không bị mất dữ liệu.

Các biểu tượng sẽ được hiển thị rõ nét trên màn hình, giúp người dùng tiện theo dõi trong suốt quá trình tính toán mà không sợ bỏ lỡ bất kỳ phép tính nào. Chân cao su lớn ở mặt sau của máy giúp máy không bị trượt trong lúc vận hành, rất thích hợp cho những kế toán viên có thói quen tính toán… siêu “tốc độ”.
Quyền lực nữ tính
Nếu JS-40B sở hữu ma lực đầy mạnh mẽ bởi màu sắc “lạnh” và công năng bền bỉ, thì JS-40B màu hồng (pink) lại là một biến thể không thể lẫn vào đâu được bởi nét nữ tính mềm mại nhưng đầy quyền năng.
Là một biến thể vượt trội, sở hữu những tính năng của thế hệ JS-40B “hào hoa” trước đó, JS-40B màu hồng đặc biệt hơn hẵn bởi tone màu chủ đạo là trắng tinh tế, và hồng thời thượng. JS-40B màu hồng chính là thiết kế dành riêng cho phát đẹp, phát ngôn về một tinh thần đam mê công việc, thừa hưởng óc tài ba trong xoay chuyển chiến lược,… và về một vũ khí đặc biệt của tạo hóa mang tên là “Sắc Đẹp”.
Thoạt nhìn, chiếc máy tính này tưởng chừng được tạo ra là đã định sẵn số phận dành riêng cho những cô nàng công sở mê thời trang, yêu sự chi tiết mà hoàn mỹ, song thực tế, JS-40B Pink lại chính là sự lựa chọn cho tất cả những ai đam am hiểu và đam mê cái đẹp, luôn theo đuổi sự kết nối giữa tâm hồn và công việc, bởi lẽ, JS-40B Pink chính là một bước tiến của CASIO hướng tới vẻ ngoài hoàn hảo.
Chồng của chị Ngô Phương A. (Kế toán trưởng tại một công ty XNK) cho biết: “Khi được giới thiệu, tôi đã rất thích chiếc máy này, tin chắc rằng bà xã tôi cũng sẽ rất thích! Tôi nghĩ rằng ngoài việc giúp cho “người phụ nữ quyền lực của đời mình” có thể giải quyết được các công việc với một hiệu suất cao, chiếc máy này còn là một tặng phẩm ý nghĩa, nhắc nhớ vợ tôi về nét đẹp mặn mà đã hai con của cô ấy!...”.
Xem trọn bộ sưu tập máy tính hiệu suất cao của CASIO tại www.bitex.com.vn
Mọi chi tiết xin liện hệ Công ty XNK Bình Tây (BITEX) - Nhà phân phối độc quyền máy tính CASIO tại Việt Nam.
Hotline: 0901 847 000
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.