Lê Kiều Như thử sức làm đạo diễn

18/03/2016 17:05 GMT+7

(iHay) Sau lễ đính hôn, Lê Kiều Như gần như lặn mất tăm. Cô không dùng Facebook hay xuất hiện trong showbiz mà dành thời gian để tìm tòi ý tưởng cho công việc mới.

(iHay) Sau lễ đính hôn, Lê Kiều Như gần như lặn mất tăm. Cô không dùng Facebook hay xuất hiện trong showbiz mà dành thời gian để tìm tòi ý tưởng cho công việc mới.

Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 2
 Hotgirl Lilly Luta trong tập mở đầu mang tên Chiến binh đầu bếp
Công việc mới đó chính là làm đạo diễn cùng Nguyễn Nhất Huy sản xuất ba series clip ngắn trên 3 kênh YouTube và hai sitcom dự kiến chiếu trên truyền hình. Với kênh Bánh bèo TV, Lê Kiều Như muốn truyền tải thông điệp "làm sao giữ trái tim người đàn ông". Các clip đã hoàn tất và bắt đầu đăng tải trên YouTube từ giữa tháng 3.
Trong khi đó, hai sitcom chiếu trên truyền hình đã ghi hình được 50% kịch bản, dự kiến mỗi sitcom kéo dài trên 100 tập. Lê Kiều Như tâm sự hai vợ chồng cô tự đầu tư kinh phí sản xuất vì mê nghệ thuật và thử nghiệm kinh doanh loại hình mới. 
Chia sẻ về lần đầu làm đạo diễn, bà xã nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cho hay: “Như yêu công việc đạo diễn này lâu lắm rồi, khi anh Huy muốn thử sức sản xuất sitcom mình đã nhận lời hỗ trợ, mặc dù còn bận chăm con gái. Từ những kinh nghiệm sống của Như và nhìn thấy những điều xung quanh mà Như viết nên format Bánh bèo TV. Như muốn gửi đến những tâm sự, nỗi niềm của các cô gái trong việc giải quyết mọi tình huống trong tình yêu và cuộc sống”.
Khi được hỏi về kinh phí đầu tư, nữ tác giả Sợi xích cho biết cả hai dự tính bỏ vào hơn 20 tỉ để sản xuất toàn bộ dự án. "Phim truyền hình mỗi tập ngốn 120 - 150 triệu đồng, hai sitcom tổng cộng hơn 200 tập, đó là một con số 'khủng'. Nhiều người nói đùa hai vợ chồng 'rửa tiền' chơi trội. Tuy nhiên tôi chỉ cười vì tôi biết tham vọng của mình trong nghệ thuật", Lê Kiều Như chia sẻ cùng iHay.vn.
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 3
Ở tập phát sóng đầu tiên, Lilly Luta đảm nhận vai nữ chính để truyền tải thông điệp mà Lê Kiều Như muốn gửi gắm về cách níu giữ trái tim người đàn ông
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 4Lê Kiều Như thị phạm diễn xuất cho Lilly Luta
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 5
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 6Dù bận rộn nhiều dự án, nữ tác giả Sợi xích cũng cho biết năm 2016, cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sẽ tổ chức tiệc cưới, mời bạn bè tới chung vui
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 7Lê Kiều Như cho biết sản phẩm gắn mác cô là phải sexy
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 8
Lê Kiều Như tái xuất sau lễ đính hôn 10Lê Kiều Như “lấn sân” sang công việc đạo diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.