Đặc biệt trên báo in ngày 30.11.2013

30/11/2013 01:17 GMT+7

Coi chừng mất tiền vì bị lừa trúng thưởng; Tiết lộ đơn vị gián điệp siêu bí mật của Nhật; Tỉ phú gà tre; Ưu tiên cũng khó tuyển sinh… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.11.2013.

Tiết lộ đơn vị gián điệp siêu bí mật của Nhật

Trung tâm huấn luyện quân sự Kodaira được cho là nơi đào tạo điệp viên bí mật của Nhật Bản - Ảnh: The Japan Times

Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản được cho là có một đơn vị bí mật do thám khắp thế giới mà cả thủ tướng nước này cũng không hay biết.

Tỉ phú gà tre

Gà tre

Giống gà tre ngày càng hiếm vì ít người nuôi do gà nhỏ con, ít thịt, hiệu quả kinh tế thấp. Vậy mà lần đầu tiên có một trang trại nuôi gà tre theo mô hình khép kín với quy mô lớn giúp người nuôi thành tỉ phú.

Ưu tiên cũng khó tuyển sinh

Học sinh Trường THPT Krông Ana

Dù được ưu tiên tuyển sinh đầu vào, ưu đãi học phí và việc làm sau khi ra trường nhưng vẫn khó tuyển được thí sinh theo học chương trình hệ cử tuyển và đào tạo nhân lực khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.

Cảnh giác với chiêu lừa trên mạng

 Giao diện trang web thanhnien.com

Nhiều bạn đọc gọi đến Báo Thanh Niên phản ánh việc họ nhận được tin nhắn từ một trang mạng có tên www.thanhnien.com với nội dung thông báo trúng thưởng và yêu cầu gởi tiền làm thủ tục nhận. Nhiều người đã cả tin làm theo nhưng giải thưởng đâu không thấy, chỉ thấy mất tiền.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.