Sà lan đâm cầu tạm, nhiều người hú vía

04/03/2014 19:40 GMT+7

(TNO) Trưa 4.3, một chiếc sà lan trong lúc lưu thông trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè theo hướng từ cầu Kiệu ra sông Sài Gòn bất ngờ tông vào trụ cầu tạm được lắp đặt cạnh cầu Bông (nối liền quận 1 và quận Bình Thạnh, TP.HCM).

(TNO) Trưa 4.3, một chiếc sà lan được kéo bởi tàu biển số LA.00338, trong lúc lưu thông trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè theo hướng từ cầu Kiệu ra sông Sài Gòn bất ngờ tông vào trụ cầu tạm được lắp đặt cạnh cầu Bông (nối liền quận 1 và quận Bình Thạnh, TP.HCM). Cú va chạm mạnh làm cây cầu bị rung lắc dữ dội.

Sà lan đâm cầu tạm khiến nhiều người hoảng loạn 1

Sà lan đâm cầu tạm khiến nhiều người hoảng loạn 22
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đình Mười

Hàng chục người điều khiển phương tiện qua cầu bị một phen hú vía. Rất may, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Các cơ quan chức năng đã lập biên bản, ghi nhận vụ việc. Đây là trục giao thông quan trọng, lưu lượng người qua lại đông. Do đó, nhiều người lo lắng sẽ xảy ra ách tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Trao đổi với Thanh Niên Online tối cùng ngày, ông Nguyễn Bật Hận, Phó chánh Thanh tra Sở GTVT TP.HCM cho biết, thanh tra đã lập biên bản, tạm giữ giấy tờ của chiếc sà lan, đồng thời bàn giao sự vụ cho CSGT đường thủy để tiếp tục xử lý.

Ông Hận cho biết vẫn chưa xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo Sở GTVT TP.HCM, hiện tĩnh không hầu hết cầu trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè rất thấp khiến giao thông thủy trên tuyến kênh bị cản trở, nhất là khi triều cường, ảnh hưởng đến các chương trình phát triển du lịch đường thủy của TP.

Một số cây cầu như cầu Bông, cầu Kiệu, cầu Lê Văn Sỹ đang được nâng cấp, xây mới có thiết kế nâng cao tĩnh không nhằm giúp giao thông dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè thông suốt.

Đình Mười

>> 6 sà lan mắc kẹt gầm cầu
>> Sà lan tông nứt trụ cầu Bà Sáu
>> Sà lan bị nghiêng, một công nhân tử nạn
>> Đột nhập sà lan, cướp tiền của bạn nhậu
>> Va chạm với sà lan, 6 ngư dân rơi xuống biển
>> Sà lan tông sập cầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.