Nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore - Nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới

31/12/2013 05:25 GMT+7

Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học, cơ thể con người ngoài nhu cầu dinh dưỡng thực phẩm thiết yếu hàng ngày còn cần rất nhiều trợ thủ quan trọng giữ nhiệm vụ giữ gìn sức khỏe đó là những chất mà chúng ta gọi là vitamin. Nhưng hiện nay rất nhiều người vẫn đang phân vân chưa biết mình có thiếu viatmin không và bổ sung vitamin như thế nào mới là hợp lý?

 Nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore - Nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới  1

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, cũng như hiểu rõ những lợi ích mà vitamin mang lại cho cơ thể, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng nước giải khát Bidrico đã nghiên cứu thành công và tung ra thị trường loại thức uống mang nhãn hiệu Vitamin - Restore cung cấp đầy đủ những chất cần thiết mà không tốn nhiều thời gian, công sức với giá thành hợp lý.

Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới, trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Châu u, thức uống Vitamin - Restore không chỉ đảm bảo tuyệt đối tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giữ nguyên giá trị của vitamin và trọn vẹn hương vị chanh, bưởi tự nhiên tươi ngon. Sản phẩm này với các thành phần gồm vitamin B3, B6, B12 và các chất điện giải - electrolytes như Na+, K+ tạo nên công thức độc đáo, cung cấp đủ vitamin để tăng cường sức đề kháng và bổ sung năng lượng tối đa khi cơ thể đổ mồ hôi, mất nước do vận động nhiều hoặc mệt mỏi do thời tiết nóng bức.

Trong số đó, không thể thiếu nguồn dưỡng chất vitamin C đóng vai trò tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch và giảm stress cho cơ thể. Với tiêu chuẩn đóng chai PET 400 ml, sản phẩm Vitamin – Restore 400 ml đều thích hợp cho người lớn và trẻ nhỏ trên 7 tuổi, giúp cơ thể sảng khoái, căng tràn sức sống đón chào ngày mới.

 Nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore - Nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới  2
 Nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore - Nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới  3

Sau khi đưa ra thị trường, sản phẩm Vitamin – Restore nhận được lượng tiêu thụ khá mạnh từ phía quý khách hàng và vinh dự được Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam trao tặng Huy chương vàng “Vì sức khỏe cộng đồng”. Đây thực sự là một khởi đầu thuận lợi cho một sản phẩm mới cũng như khẳng định vị thế thương hiệu 20 năm trên thị trường của công ty. Trong chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới, sản phẩm Vitamin – Restore của Bidrico dự kiến sẽ có mặt khắp vùng lãnh thổ  Việt Nam cùng với hệ thống phân phối rộng rãi trong cả nước.

 Nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore - Nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới  4
 Nước uống bổ dưỡng Vitamin Restore - Nguồn năng lượng khởi đầu ngày mới  5

Với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nước giải khát, Bidrico sẽ không ngừng vì khách hàng ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ và luôn đồng hành để hỗ trợ cho sức khỏe, niềm vui và sự an lành cho cuộc sống của quý khách hàng. Nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014, CÔNG TY TNHH SX & TM TN QUANG MINH – BIDRICO kính gửi đến Quý Khách hàng gần xa lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng cùng gia quyến một năm thật nhiều HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Bidrico trong thời gian qua.

CÔNG TY TNHH SX & TM TN QUANG MINH – NƯỚC GIẢI KHÁT BIDRICO

ĐC: Lô C21/I Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh, Tp.hcm

ĐT: 08. 3765 2567 *Fax: 08. 3765 2972 -3765 5169

Website: www.bidrico.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.