TNO

Khách quay lại đòi tiền sau khi lỡ tay 'boa'... 1.000 USD

21/06/2016 19:04 GMT+7

(iHay) Nhân viên phục vụ tại nhà hàng bán đồ Thái ở Edgewater (Colorado, Mỹ) "phát hoảng" sau khi được một người khách để lại tiền tip đến hơn 1.000 USD cho bữa ăn chỉ 60 USD hôm 20.6. (iHay) Nhân viên phục vụ tại nhà hàng bán đồ Thái ở Edgewater (Colorado, Mỹ) "phát hoảng" sau khi được một người khách để lại tiền tip đến hơn 1.000 USD cho bữa ăn chỉ 60 USD hôm 20.6. (iHay) Nhân viên phục vụ tại nhà hàng bán đồ Thái ở Edgewater (Colorado, Mỹ) "phát hoảng" sau khi được một người khách để lại tiền tip đến hơn 1.000 USD cho bữa ăn chỉ 60 USD hôm 20.6.

(iHay) Nhân viên phục vụ tại nhà hàng bán đồ Thái ở Edgewater (Colorado, Mỹ) mừng như trúng số sau khi được một người khách để lại tiền tip đến hơn 1.000 USD cho bữa ăn chỉ 60 USD hôm 20.6, theo Huffington Post.

>> Mệt vì nhiều… tiền

Vị 'khách sộp' đến đòi lại tiền - Ảnh chụp từ clip của Denver Channel

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang khi chỉ sáng hôm sau thôi, người khách "siêu sộp" nói trên đã quay lại nhà hàng để đòi tiền tip. Lý do là anh ta đã say xỉn trong lúc thoanh toán, nên nhét nhầm số tiền mặt hơn 1.000 USD trong sổ kẹp hóa đơn, theo Denver Post.
"Chúng tôi tưởng ông ấy là triệu phú cơ đấy. Chuyện này giống như là có người nói bạn vừa trúng số nhưng thật ra không phải vậy", Nithiwadee Anantatho, chủ nhà hàng trên, nói với Denver Channel.
Anantatho kể: Tôi đã hỏi rằng ông ta có để tiền trong sổ kẹp hóa đơn không? Ông ta nói cũng không chắc lắm vì lúc đó hơi say rượu. Trong khi đó, theo Fox News, người khách đã cho biết ông đưa nhầm xấp tiền loại 100 USD thay vì xấp tờ 1 USD.
Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube
Chủ nhà hàng trên sinh ra ở Thái Lan, di cư đến Mỹ cùng chồng là Surachai Surabotsopon cách đây 5 năm. Cô nói lấy làm "thất vọng" thay cho nhân viên của mình.
Rất may là số tiền "boa hớ" nói trên do nhân viên nhà hàng cất giữ cẩn thận nên đã được hoàn trả cho khổ chủ. Vị khách trên đã cảm ơn bằng cách để lại tiền tiếp 40 USD. Dù sao chừng ấy vẫn là hào phóng rồi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.