Bức ảnh hai CSGT nằm gục trên đường khiến dân mạng xôn xao

16/02/2014 11:55 GMT+7

(TNO) Sáng nay 16.2, trên một fanpage của Facebook xuất hiện một hình ảnh khá nhạy cảm cho thấy hai cảnh sát giao thông (CSGT) nằm gục trên đường.

(TNO) Sáng nay 16.2, trên một fanpage của Facebook xuất hiện một hình ảnh khá nhạy cảm cho thấy hai cảnh sát giao thông (CSGT) nằm gục trên đường, trong khi có hai đối tượng đang bỏ chạy. 

>> Bất ngờ với 'Đường đua


Bức ảnh cho thấy hai CSGT nằm gục trên đường - Ảnh lấy từ trang mạng xã hội Facebook

Hình ảnh cho thấy bên cạnh hai CSGT là chiếc xe ô tô 4 chỗ dừng lại, đang mở cửa và chiếc xe mô tô tuần tra của CSGT. Địa điểm “hiện trường” chính là đường ven biển Bình Thuận, điểm giáp ranh giữa Hòn Rơm (TP.Phan Thiết) và xã Hòa Thắng (H.Bắc Bình).

 

Ca sĩ Phạm Anh Khoa, người đóng vai chính trong phim Đường đua, xác nhận với Thanh Niên Online đây là cảnh trong phim Đường đua, cụ thể là là cảnh Phạm Anh Khoa bị Quý Bình uy hiếp, phải né tránh sự truy đuổi của CSGT. (Thiên Hương)

Hình ảnh trên xuất hiện khoảng hơn một giờ thì được gỡ bỏ, nhưng lại có hàng nghìn người vào comment (phản hồi). Trong đó có rất nhiều lời bình tiêu cực dành cho bức ảnh này.

Trả lời Thanh Niên Online ngay trong sáng nay 16.2, thượng tá Nguyễn Văn Ly, Trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cũng khẳng định trong thời gian gần đây lực lượng CSGT của Phan Thiết không hề bị tai nạn giao thông lần nào. Mà địa bàn trên cũng không có CSGT Phan Thiết đi tuần tra.

Tương tự, thượng tá Lê Trung Thu, Trưởng Công an H.Bắc Bình cho biết hình ảnh này cho thấy không phải lực lượng CSGT của Công an H.Bắc Bình. Thượng tá Thu còn khẳng định “hình ảnh cho thấy có một chiếc xe mô tô “bồ câu trắng” rất mới. Trong khi công an H.Bắc Bình chúng tôi không được cấp chiếc xe mới nào như vậy. Đây rất có thể là hình ảnh từ một đoàn làm phim nào đó”, thượng tá Thu nhận định.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì đây chính là một phân cảnh trong phim Đường đua (Nhà sản xuất Hồng Ánh, đạo diễn Khắc Huy), đã ra rạp hồi tháng 7.2013.

Quế Hà

>> CSGT vây bắt băng cướp trên xa lộ
>> Đã vi phạm còn đánh CSGT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.