Độc & lạ

08/09/2013 10:00 GMT+7

(TNTS) Đó là điều mà những ai được 'sờ, mó' các sản phẩm này đều công nhận. Tất cả đều là hàng ngoại nhập và dành cho những người... 'chịu chơi'.

Đồng hồ đọc được tin nhắn

Tên chính xác của “em” này là I’m Watch. Nó không là một cái đồng hồ bình thường mà là chiếc đồng hồ giúp bạn sử dụng smartphone hiệu quả.

 Đồng hồ đọc được tin nhắn

Với I’m Watch bạn có thể để điện thoại trong túi, trong ví hay trên bàn nhưng vẫn đọc được tin nhắn, nghe được điện thoại; đặc biệt tránh được tình trạng bị giật điện thoại khi ra đường. I’m Watch kết nối smartphone cho người dùng thấy tất cả những tin nhắn trên màn hình sống động.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có phần mềm cho phép người dùng tìm, download và nghe những bài hát yêu thích. Sản phẩm được nhập từ Ý với nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Giá: 8 triệu đồng/cái.

Vòng sức khỏe

Một số người còn gọi sản phẩm này là vòng đeo tay thông minh - Jawbone Up. Vòng có khả năng theo dõi những hoạt động, ăn uống và ngủ nghỉ của người dùng giúp kiểm soát sức khỏe, ăn uống hợp lý để không tăng cân.

 Vòng sức khỏe

Vòng mang vào tay, cảm biến gia tốc trong chiếc vòng có khả năng tính toán các chuyển động của cổ tay thành số lượng calo bị đốt cháy, đếm các bước đi, có thể cảnh báo khi người dùng ngồi một chỗ quá lâu.

Theo nhà sản xuất, vòng còn đo được các chuyển động nhẹ của cổ tay để theo dõi giấc ngủ, biết được người dùng đang ở trong giấc ngủ say, mơ màng, hoặc đang thức. Từ đó chương trình báo thức của nó sẽ rung để đánh thức một cách phù hợp, tránh cho người dùng rơi vào tình trạng mệt mỏi khi thức giấc như những chiếc đồng hồ hẹn giờ cổ điển.

Thẻ theo dõi

Sản phẩm được sử dụng như một thiết bị chăm sóc người thân hoặc theo dõi đồ đạc... Chẳng hạn, khi dẫn con đi siêu thị hay đến trung tâm vui chơi nào đó, bạn gắn thiết bị vào con trẻ, khi chúng chạy xa trong siêu thị, khu vực vui chơi, sản phẩm sẽ phát ra cảnh báo cho bạn biết.

Bạn cũng có thể gắn thiết bị vào những vật dụng quan trọng như hồ sơ mật hoặc cánh cửa két sắt, cửa nhà. Khi chúng bị di chuyển, thiết bị sẽ báo cho chủ nhân hay.

 Thẻ theo dõi

Mỗi thẻ Fobo đều được đăng ký qua email với thẻ 3D, nếu trong trường hợp đánh rơi, mất trộm, thẻ sẽ không sử dụng được. Giá bán: 1.600.000 đồng/cái.

Cẩm Nhi
Ảnh: clubic, my-fobo

>> Sony "lấn sân" thị trường mắt kính thông minh
>> Kính thông minh Google "nói không" với 3G lẫn 4G
>> Đồng hồ thông minh của Samsung 'chào sân
>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung
>> Motorola cũng sẽ có đồng hồ thông minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.