Chủ đầu tư có một phần trách nhiệm

10/02/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Chiều 9.2, ông Trương Hữu Hiệp, Giám đốc Sở GTVT Lâm Đồng xác nhận tình trạng nhiều thiết bị, dải phân cách trên đường cao tốc Liên Khương - đèo Prenn (Lâm Đồng) liên tục bị mất cắp, phá dỡ, gây tiềm ẩn mất an toàn giao thông như Báo Thanh Niên (ra ngày 9.2) đã phản ánh. 

Trước đó, tháng 5.2011, Báo Thanh Niên cũng đã phản ánh về vụ việc này nhưng tình trạng trên vẫn tiếp diễn. Để xảy ra việc này một phần trách nhiệm thuộc về chủ đầu tư BOT của dự án (Công ty TNHH một thành viên 7/5), bởi công trình đang trong thời gian vận hành, khai thác nên chủ đầu tư phải quản lý toàn diện. “Trong khi đó, chủ đầu tư phản ánh sự việc chưa kịp thời, quản lý chưa đảm bảo theo quy định và công tác phối hợp với các địa phương chưa chặt chẽ”, ông Hiệp nói.

Do đó, Sở yêu cầu Công ty 7/5 đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành các hạng mục tồn tại của các vị trí cống dân sinh trước ngày 31.3.2012 và khôi phục các vị trí dải phân cách giữa và hàng rào bị phá hỏng.

Đồng thời, đề nghị UBND H.Đức Trọng chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nhân dân chấp hành các quy định khi lưu thông qua lại hai bên đường và bảo vệ tài sản chung.

Gia Bình

>> Phá đường cao tốc
>> Từ 25-2, cao tốc TP.HCM - Trung Lương: phí 40.000-320.000 đồng
>> Sẽ kiểm toán kinh doanh xăng dầu tại Petrolimex
>> Cấm nhưng xe máy vẫn đi trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ
>> Dự án cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình có nguy cơ thiếu vốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.