Ca sĩ Hồ Bích Ngọc du lịch trăng mật vòng quanh châu Âu

07/06/2016 12:57 GMT+7

Ca sĩ Hồ Bích Ngọc - giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003, vừa trải qua kỳ trăng mật ngọt ngào khó quên với chồng là doanh nhân người Thụy Sĩ Urs Baumgartner bằng phương tiện xe hơi tự lái.

Sau khi chia tay gia đình, bạn bè và khán giả Việt Nam, Hồ Bích Ngọc đã “xuất giá tòng phu” theo chồng sang định cư tại Thụy Sĩ (có lúc cô sống tại Tây Ban Nha theo công việc di chuyển nhiều của anh). Anh Urs đã dành tặng cô vợ mới cưới một chuyến du lịch vòng quanh châu Âu. Hai vợ chồng đã mua một chiếc ô tô và tự lái đi khắp nơi để cùng hưởng tuần trăng mật ngọt ngào qua hơn 60 thành phố của 10 nước châu Âu (Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Ý, San Remo, Áo, Liechtenstein, Thuỵ Sỹ, Đức, Hà Lan…).
Ca sĩ Bích Ngọc cho biết, đây là một món quà trăng mật vô giá mà ông xã dành cho cô. Để thuận tiện cho tuần trăng mật ý nghĩa và riêng tư, vợ chồng cô đã mua một chiếc xe hơi để bắt đầu cho cuộc hành trình xuyên châu Âu. Biết vợ muốn thăm những di tích cổ, chồng cô đã lái từ Madrid xuống miền Tây của Tây Ban Nha, thăm thành phố cổ ở Caceres có từ thời trung cổ, rồi đến Merida thăm các di chỉ của người La Mã, xuống miền Nam đến thành phố Sevilla để thăm nhà thờ có kiến trúc Gothic lớn nhất thế giới, đến vùng biển ở Huelva, đến Cartaya tham dự lễ hội của những người nông dân trồng nấm, đến Montoro tham dự Lễ Tạ Ơn. Tại đây, Bích Ngọc đã may mắn được cùng gia đình người bạn Tây Ban Nha hoà mình vào không khí sôi động của thành phố này với những cuộc rước kiệu, kèn trống diễn ra suốt đêm.
Ca sĩ Bích Ngọc cũng bật mí sẽ quay về Việt Nam 1 tháng để hoàn thành một số công việc còn tồn đọng vào giữa tháng 6, đồng thời cũng có kế hoạch quay lại sân khấu sau 3 tháng tạm chia tay. “Ngọc rất nhớ sân khấu, rất nhớ cảm giác được hát cho mọi người,” cô cho biết.
Những hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Bích Ngọc trng chuyến du lịch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.