Bắt cóc nhầm

12/10/2015 13:08 GMT+7

Ngày 11.10, cảnh sát thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia tổ chức họp báo về một vụ bắt cóc nhầm hy hữu xảy ra tại khu vực ngoại ô Kepong Baru.

Ngày 11.10, cảnh sát thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia tổ chức họp báo về một vụ bắt cóc nhầm hy hữu xảy ra tại khu vực ngoại ô Kepong Baru.

Vụ bắt cóc nhầm hy hữu ở Malaysia - Ảnh: The Rakyat PostVụ bắt cóc nhầm hy hữu ở Malaysia - Ảnh: The Rakyat Post
Tờ The Star dẫn lời nạn nhân R.Karunakaran, 59 tuổi, cho hay ông đang tưới cây trước nhà vào sáng 6.10 thì có một người đàn ông đến vờ hỏi chuyện.
“Bất thần, thêm một kẻ khác kẹp cổ tôi từ phía sau rồi lôi lên xe đậu gần đó. Tôi cố vùng vẫy nhưng bọn chúng kề mã tấu vào đầu nên tôi đành thúc thủ. Ngoài tên đến hỏi chuyện, kẻ còn lại và người lái xe đều đeo mặt nạ. Bọn chúng nói có người trả 150.000 ringgit (hơn 800 triệu đồng - NV) cho mạng sống của tôi”, Karunakaran kể.
Tuy nhiên, xe vừa chạy được vài phút thì một tên trong bọn có điện thoại và hắn thốt lên: “Thôi chết! Lộn người”. Karunakaran kể rằng ông nghe bọn chúng nói chuyện với nhau cần bắt người ở nhà số 8, còn ông ở nhà số 1.
Thế là bọn bắt cóc nhanh chóng dừng xe đá nạn nhân xuống đường nhưng không quên cướp sợi dây chuyền vàng của ông.
Theo The Star, cảnh sát không công bố thông tin về người ở nhà số 8 và kêu gọi người dân cung cấp thông tin giúp bắt giữ các thủ phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.