Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân đang tồi tệ?

28/11/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Angelina Jolie đang làm phim về một cuộc hôn nhân tồi tệ mà theo cô chia sẻ: “Cuộc sống có thể là bản sao của nghệ thuật”.

(iHay) Chia sẻ trên chương trình Today Show ngày 27.11, minh tinh Angelina Jolie thừa nhận cuộc sống hôn nhân với Brad Pitt đang gặp khó khăn và việc hợp tác trở lại trong phim mới By The Sea cũng không phải dễ dàng đối với cả hai.

>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt

 Cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng Hollywood sẽ cùng xuất hiện trong phim mới By The Sea - Ảnh: Reuters
Cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng Hollywood sẽ cùng xuất hiện trong phim mới By The Sea - Ảnh: Reuters

Những thông tin này được 'Tiên hắc ám' bày tỏ chỉ sau ít ngày tạp chí In Touch đăng tải hình ảnh cặp đôi nổi tiếng Hollywood cãi nhau kịch liệt trên ban công của một khách sạn ở Úc.

“Chúng tôi đã không diễn cùng nhau trong 10 năm. Chúng tôi quyết định quay lại và xây dựng một bộ phim ngắn về gia đình, về hôn nhân”, ngôi sao điện ảnh 39 tuổi chia sẻ.

Angelina cũng thẳng thắn nói rằng họ đang làm phim về một cuộc hôn nhân tồi tệ mà theo cô, “cuộc sống có thể bám sát nghệ thuật”.

"Rất nhiều bạn bè của chúng ta cho là, nó đã thực sự... họ không nói đó đã là một ý tưởng tồi... nhưng họ hỏi chúng tôi vài lần nếu chúng tôi chắc chắn rằng mình thật sự muốn làm điều đó (thực hiện phim By the sea)", Jolie tâm sự.

Chia sẻ này đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng bởi họ gắn kết sau lần đầu tiên khi cùng hợp tác trong phim có kết thúc ngọt ngào Mr & Mrs Smith, và sẽ không hay nếu lần hợp tác thứ hai này lại liên quan đến một cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp.

 Angelina Jolie một mình tới quảng trường Leicester (London, Anh) tham dự buổi ra mắt bộ phim mới Unbroken - Ảnh: AFP
Angelina Jolie một mình tới quảng trường Leicester (London, Anh) tham dự buổi ra mắt bộ phim mới Unbroken
- Ảnh: AFP

Trước đó, hôm 25.11, Angelina chia sẻ trên chương trình Today của kênh NBC với người dẫn chương trình Tom Brokaw rằng cô muốn trở thành một người vợ hiền, trong đó có cả việc nấu nướng giỏi. Cô chia sẻ: “Chúng tôi cũng có những lúc cãi cọ và tôi nói với anh ấy rằng sẽ cố gắng là một người vợ tốt hơn. Tôi cũng sẽ học nấu ăn nhưng Brad nói: “Em à, em hiểu mình giỏi việc gì mà”. Nhưng tôi khẳng định với anh ấy: “Không, không, không, em sẽ xem việc làm vợ này thật nghiêm túc”. Anh ấy hiểu giới hạn của tôi và biết rằng, tôi là người vợ, người mẹ tốt như thế nào”.

Tuệ Minh

>> Angelina Jolie lộ ảnh cãi nhau kịch liệt với Brad Pitt
>> Angelina Jolie: Chỉ đạo diễn xuất cho Brad Pitt là điều khó khăn
>> Angelina Jolie khoe vai trần gợi cảm, tình tứ bên Brad Pitt
>> Angelina Jolie 'thuê' con trai nuôi gốc Campuchia làm trợ lí sản xuất phim
>> Angelina Jolie mua kỉ vật của Ernest Hemingway tặng Brad Pitt
>> Angelina Jolie muốn khởi động sự nghiệp chính trị
>> Jessica Alba, Angelina Jolie lọt top 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.